Phim Hàn : Thợ Săn Thành Phố - City Hunter (20 tập) - truyện sex, truyện người lớn, truyện 18+, truyện dâm, truyện loạn luân Phim Hàn : Thợ Săn Thành Phố - City Hunter (20 tập) | Truyện sex - truyện loạn luân - Truyện thủ dâm
Phim Hàn : Thợ Săn Thành Phố - City Hunter (20 tập)

Phim Hàn : Thợ Săn Thành Phố - City Hunter (20 tập)

Herius Nguyễn | 11:30:00 | List Phim Hay
Đăng Bởi: Ozawoa's
Sử Dụng: Miễn Phí
Hướng Dẫn Download
Chú ý: Trang web này chứa nội dung 18+ ( Phim Hàn : Thợ Săn Thành Phố - City Hunter (20 tập) ). Các bạn phải trên 18+ mới được xem tại đây: , Chúng tôi không chịu trách nghiệm về mọi hành vi của bạn nếu không xem cảnh bảo của chúng tôi!




Tên phim: Thợ Săn Thành Phố - City Hunter

Đạo diễn: Jin Hyuk

Diễn viên: Lee Min Ho, Park Min Young, Lee Jun Hyuk, Goo Hara

Thể loại: Hành Động

Nhà sản xuất: SBS

Quốc gia: Hàn Quốc

Thời lượng: 20 Tập




Được chuyển thể từ cuốn truyện tranh ăn khách nhất tại Nhật năm 1983, "City Hunter" lấy bối cảnh là thủ đô Seoul hiện đại để chuyển tải câu chuyện về sứ mệnh trả thù của tiến sĩ MIT Lee Yoon Sung (Lee Min Ho) đối với "Ngũ Nhân Hội", những kẻ đã gây ra cái chết cách đây 28 năm của bố anh và những đồng đội luôn một lòng chiến đấu vì đất nước.



Mọi việc sẽ diễn ra theo kế hoạch đã dự tính nếu trong quá trình hành động anh không gặp và phải lòng nữ cảnh vệ nhà Xanh, Kim Na Na (Park Min Young). Liệu "Thợ Săn Thành Phố" có hoàn thành được nhiệm vụ của mình và bảo vệ được tình yêu trước sự đe dọa của nhiều thế lực đen tối luôn vây quanh anh?



Mời các bạn xem bộ phim Thợ Săn Thành Phố - City Hunter , xem theo Nhaccuatui.com tại đây









Mời các bạn xem bộ phim Thợ Săn Thành Phố - City Hunter , xem theo Playlist YouTube tại đây



 




Đọc Tiếp:

Truyện Cùng Chuyên Mục

0 nhận xét :