Quà Cho Vợ - truyện sex, truyện người lớn, truyện 18+, truyện dâm, truyện loạn luân Quà Cho Vợ | Truyện sex - truyện loạn luân - Truyện thủ dâm
Quà Cho Vợ

Quà Cho Vợ

Herius Nguyễn | 09:59:00 | Truyện Người Lớn
Đăng Bởi: Ozawoa's
Sử Dụng: Miễn Phí
Hướng Dẫn Download
Chú ý: Trang web này chứa nội dung 18+ ( Quà Cho Vợ ). Các bạn phải trên 18+ mới được xem tại đây: , Chúng tôi không chịu trách nghiệm về mọi hành vi của bạn nếu không xem cảnh bảo của chúng tôi!
Sắp tới ngày sinh nhật của Hạnh, vợ tôi, tôi muốn dành cho nàng sự ngạc nhiên, nếm mùi gì mới mẻ hay sinh hoạt gì nàng muốn làm mà chưa từng có cơ hội. Kỳ này tôi đã tìm được một món quà mà nàng thật đã mơ tưởng bấy lâu. Lấy nhau đã mười mấy năm, sở thích tình dục cũng hợp rơ nên tụi tôi ân ái rất thoải mái, chia sẻ với nhau những điều mình thích hay không thích mà không e ngại như số

Đọc Tiếp:

Truyện Cùng Chuyên Mục

0 nhận xét :