Cội rễ của sự trưởng thành - truyện sex, truyện người lớn, truyện 18+, truyện dâm, truyện loạn luân Cội rễ của sự trưởng thành | Truyện sex - truyện loạn luân - Truyện thủ dâm
Cội rễ của sự trưởng thành

Cội rễ của sự trưởng thành

Herius Nguyễn | 20:47:00 | SNCS | truyện chữ
Đăng Bởi: Ozawoa's
Sử Dụng: Miễn Phí
Hướng Dẫn Download
Chú ý: Trang web này chứa nội dung 18+ ( Cội rễ của sự trưởng thành ). Các bạn phải trên 18+ mới được xem tại đây: , Chúng tôi không chịu trách nghiệm về mọi hành vi của bạn nếu không xem cảnh bảo của chúng tôi!

"Sức mạnh của con người định hình trong chính sự yếu đuối của người ấy"
-Raipl Waldo Emerson-

Hồi còn nhỏ, tôi có một người hàng xóm mà mọi người gọi là bác sĩ Gibbs. Ông không giống như bất kỳ bác sĩ nào tôi từng biết. Ông rất giản dị và hiền từ, nhất là đối với bọn nhóc nghịch ngợm chúng tôi. 


Cội rễ của sự trưởng thành

Đọc tiếp »

Đọc Tiếp:

Truyện Cùng Chuyên Mục

0 nhận xét :