Hình xoắn ốc - Yoshimoto Banana - truyện sex, truyện người lớn, truyện 18+, truyện dâm, truyện loạn luân Hình xoắn ốc - Yoshimoto Banana | Truyện sex - truyện loạn luân - Truyện thủ dâm
Hình xoắn ốc - Yoshimoto Banana

Hình xoắn ốc - Yoshimoto Banana

Herius Nguyễn | 11:08:00 | truyện chữ | Truyện ngắn
Đăng Bởi: Ozawoa's
Sử Dụng: Miễn Phí
Hướng Dẫn Download
Chú ý: Trang web này chứa nội dung 18+ ( Hình xoắn ốc - Yoshimoto Banana ). Các bạn phải trên 18+ mới được xem tại đây: , Chúng tôi không chịu trách nghiệm về mọi hành vi của bạn nếu không xem cảnh bảo của chúng tôi!
Hình xoắn ốc - Yoshimoto Banana

Hôm ấy, tôi vẫn còn váng vất bởi cơn say đêm trước nên suốt cả buổi chiều không làm việc được.

Tôi sống bằng nghề viết văn. Thật ra, hôm ấy cũng có công việc phải làm gấp, là viết bài văn kèm theo các bức hình chụp phong cảnh của một nhiếp ảnh gia nọ, nhưng đầu óc tôi đau nhức quá, không làm sao mà chui vào thế giới sóng biển tơi bời của các hình chụp ấy được.

Đọc tiếp »

Đọc Tiếp:

Truyện Cùng Chuyên Mục

0 nhận xét :