[Truyện người lớn] Chị Thích Thủ Dâm - truyện sex, truyện người lớn, truyện 18+, truyện dâm, truyện loạn luân [Truyện người lớn] Chị Thích Thủ Dâm | Truyện sex - truyện loạn luân - Truyện thủ dâm
[Truyện người lớn] Chị Thích Thủ Dâm

[Truyện người lớn] Chị Thích Thủ Dâm

Herius Nguyễn | 13:25:00 | Bạo dâm | bệnh hoạn | dâm dê | dâm dục | Dâm loạn | JAV | truyenbaodam | Truyện bạo dâm | truyện con heo | truyện hiếp dâm | Truyện Người Lớn
Đăng Bởi: Ozawoa's
Sử Dụng: Miễn Phí
Hướng Dẫn Download
Chú ý: Trang web này chứa nội dung 18+ ( [Truyện người lớn] Chị Thích Thủ Dâm ). Các bạn phải trên 18+ mới được xem tại đây: , Chúng tôi không chịu trách nghiệm về mọi hành vi của bạn nếu không xem cảnh bảo của chúng tôi!
Mấy ngày hôm nay thằng Liêm cứ hoang mang lo lắng vì nó đang đang trãi nghiệm một chuyện cực kỳ lạ lùng mà nó không biết cách nào tìm được lời giải. Chuyện là vầy : mỗi buổi sáng, khi vừa tỉnh giấc thì nó thấy con cặc của nó đứng nhổng lên mà chào cờ một cách hùng dũng ! Lần đầu tiên khi thấy chuyện đó thì nó sợ đến tái mặt, tưởng là con cặc của mình trong đêm bị bịnh mà sưng phù lên. Cơn kinh hoàng nhanh chóng giảm đi vì khi nó run run nắm con cặc thì lại không thấy đau đớn gì, không thấy khó chịu gì hết. Nó tự nhũ :
BCS, bao cao su, baocaosu, bao cao su giá rẻ, bao cao su cao cấp, bao cao su siêu mỏng
– Nếu mình bị bịnh làm con cu bị sưng lên thì phải bị đau lắm chứ !
Kho truyện 18+ hay nhất mọi thời đại, đừng quên lưu lại địa chỉ nhé vì chúng tôi sẽ update truyện thường xuyên hàng ngày đấy, bạn hãy ghé thăm thường xuyên nhé kho truyện cực hay!
me-toi-muon-toi-dit-me
Tần ngần nắm con cặc mà rờ bóp thì nó lại còn cảm thấy hình như lại còn thấy hơi hơi dễ chịu nửa chứ !
Truyện người lớn, truyện 18+, truyện con heo, truyện dâm, truyen nguoi lon, truyen sex, truyện bạo dâm
Khi nó bước vào phòng tắm để rửa mặt thì thằng Liêm tò mò thấy con cặc vẫn chĩa thẳng ra một lúc lâu nữa trước khi xìu xuống. Cả ngày hôm đó nó cứ hoang mang, đi đứng không yên vì cái chuyện lạ lùng này. Nó không biết hỏi ai vì Ba Mẹ nó thì vừa nghiêm khắc, vừa cả ngày đi vắng vì công việc, với lại nó tự nhiên lại thấy ngượng nghịu trong chuyện này, nó không biết là mình có nên đi hỏi Ba Mẹ hay không ?
Ngoài Ba Mẹ ra thì biết hỏi ai đây ? con em nó, con Trinh thì ngu như bò vì con nhỏ mới có 13 tuổi, nhỏ hơn nó 2 tuổi. Còn trong nhà thì người làm chủ yếu là đàn bà con gái : mấy chị người làm trong cửa hàng bán quần áo của Mẹ, hay là chị Năm làm bếp hoặc con Nhi làm tạp vụ. Ngay đến Cô Tâm, người được Ba Mẹ nó mướn để chu toàn chuyện học hành cho nó và con Trinh cũng là đàn bà ! Tất cả đều là đàn bà con gái thì làm sao mà nó dám hỏi han họ, mắc cỡ chết.
Truyện 18+ đủ mọi thể loại, truyen 18+ hay nhất hiện nay, kho truyện con heo không thể bỏ qua, bạn hãy truy cập thường xuyên để cập nhật nhé vì truyện được upload thường xuyên!
Đêm đó trước khi ngũ, thằng Liêm nằm chấp tay trong giường mà thầm khấn Trời Phật phò hộ cho nó tai qua nạn khỏi, cho con cặc của nó trở lại trạng thái bình thường, không còn có vấn đề nữa. Giấc ngũ của nó đầy mộng mị … khi vừa tỉnh giấc thì nó lo lắng kéo tấm chăn ra, tuột quần sá lỏn mà nhìn xuống … nó thiếu điều bật khóc vì thất vọng khi thấy con cặc mình lại chỉa thẳng lên như cột cờ, giống y như sáng hôm qua. Thằng Liêm vừa buồn, vừa sợ … nó lằn người qua nằm sắp, đè lên con cặc căng cứng. Nó bực dọc đập tay xuống nệm :
Truyện sex của chúng tôi hấp dẫn lôi cuốn từ đầu tới cuối, truyện người lớn 18+ hay nhất tuyển tập tại kho truyện nào, chúng tôi liên tục up truyện mới mời bạn truy cập thường xuyên để đọc nhé!
– Tổ cha mầy, sao tự nhiên lại sưng to lên vậy, làm tao biết làm sao bây giờ.
Kho truyện người lớn hấp dẫn nhất từ trước đến nay, truyện 18+ đủ mọi thể loại, hấp dẫn, khiêu gợi, và nhiều hơn thế nữa. Hãy truy cập thường xuyên vì truyện được update hàng ngày!
Con cặc bị đè ép lên cái nệm … nhưng thằng Liêm tự nhiên lại thấy hơi hơi thoãi mái lạ kỳ. Nó thử hảy mông đít để đè con cặc chặt hơn, như để trừng trị nó cho đỡ bực bội… cảm giác thoãi mái hình như lại tăng thêm thì phải làm nó càng hoang mang hơn, nó ngồi bật dậy, thẩn thờ đi vào phòng tắm, đển mặc con cặc đong đưa theo nhịp bước của nó.
Mấy ngày kế tiếp theo, thằng Liêm quen dần với trạng thái lạ lùng của con cặc nó khi vừa thức ngũ. Nó bớt căng thẳng khi thấy không có biến chứng nào khác hơn. Nó thầm nghỉ :
– Chắc không phải là bịnh đâu ! mình không bị đau chổ đó mà, với lại trong người mình đâu thấy gì mệt mỏi đâu ! con cu tuy có sưng lên nhưng sau đó nó lại xẹp xuống, mà lại không thấy chảy máu, chảy mũ gì hết. Lạ thiệt !
Trong phòng tắm, trong khi nó xúc miệng thì con cặc vẩn căng cứng ra đó, đến khi nó mặc quần vào thì con cặc mới từ từ xẹp xuống. Nó khám phá là nó phải chờ con cặc xìu xuống thì mới đi đái dễ dàng được, chứ nếu không thì thật khó đái vô cùng, mà có đái được thì nước đái cứ cà giựt, cà giựt … lại khó nhắm cho đúng lỗ toilet, cứ vung vãi bên cạnh làm nó lại phải lấy khăn chùi lại bồn cầu.
Mấy ngày tiếp sau đó thằng Liêm cứ vụng về khám phá ra những kiến thức cơ bản về sinh lý của nó. Nó cảm nhận là nếu nó nằm đè mạnh lên con cặc căn cứng thì càng lúc càng thấy dể chịu… Nếu nó tiếp tục một cách khờ khạo như vậy thì chắc đến tuổi trưởng thành nó cũng vẫn còn ngu đặc như bao nhiêu đứa thanh niên Việt Nam khác ! May cho nó là một tình huống đã giúp nó giãi quyết được một số vấn đề. Số là ngày chúa nhật qua, hai vợ chồng của chị Hai nó về nhà ăn cơm trưa với gia đình. Chị Hai nó vừa lấy chồng cách đây một năm và hai vợ chồng vẫn lâu lâu về thăm nhà. Thằng Liêm rất ăn ý với Minh, anh rể của nó. Minh vừa lịch lãm, vừa vui tính nên rất được lòng gia đình bên vợ.
Sau bữa cơm, thằng Liêm kéo Minh qua bên mà nói nhỏ :
– Anh Minh, anh có rãnh không ? em có chuyện cần hỏi anh.
– Chà có gì vậy mà mặt em nghiêm trọng quá vậy ?
– Em cần anh tư vấn chút.
– Vậy anh em mình ra quán cà phê tuốt xa ngoài kia cho yên.
Quán cà phê giữa trưa nên vắng tanh, chỉ có cô người làm ngồi ngáp ruồi sau quầy. Kêu hai ly nước giãi khát xong, thằng Liêm ngượng ngùng kể chuyện làm nó lo lắng cả tuần nay. Nó rất tin tưởng nơi Minh nên dù mắc cỡ nhưng nó cũng nói thẳng thắng hết mọi chuyện. Minh mỉm cười thú vị, chàng thấy thương mến thằng em vợ hết sức, chàng hiểu những khó khăn của nó, được sống trong một gia đình nề nếp nhưng cũng chính vì vậy mà lại không được nhận những kiến thức cơ bản trong một lãnh vực mà một gia đình nề nếp cho là « nhạy cảm ». Chàng nhớ lại ngay Loan vợ chàng, khi mới về nhà chồng cũng tịt mù về chuyện sinh lý, chàng phải bỏ ra một thời gian mới rèn luyện được cho vợ để rồi bây giờ Loan thành một người đàn bà hoàn toàn cởi mở, lúc nào cũng háo hức tình dục.
Minh vổ vai thằng Liêm :
– Em đừng có lo ! Em nứng cu cũng là chuyện tự nhiên đó thôi. Anh chúc mừng cho em đã trở thành một người đàn ông con trai, không còn là con nít nửa !
Rồi Minh chu đáo giải thích cho thằng em vợ hiện tượng nứng cặc nơi người con trai mới lớn, kèm theo những lời khuyên bảo thiết thực. Thằng Liêm thở phào nhẹ nhổm, bao nhiêu lo lắng như được trút ra hết.
Minh hỏi nhỏ :
– Nè, anh hỏi thiệt em, em có biết sự khác biệt giữa đàn ông và đàn bà chưa ? em có nhìn thấy bộ phận kín của đàn bà chưa ?
Thằng Liêm mắc cỡ lắc đầu. Minh đưa ngón tay gõ lên mặt bàn, chàng muốn giúp cho thằng em vợ nhưng chưa biết phải làm sao … Chợt chàng nẩy ra một ý tưởng. Minh biểu thằng Liêm ngồi chờ rồi bước ra phía quầy. Chàng cười tươi, làm quen với cô nhân viên. Cô nàng đang buồn tình lại thấy một anh chàng đẹp trai đến bắt chuyện nên vui vẻ ngồi thẳng dậy mà tiếp chuyện. Nhìn cách son phấn của cô ta thì Minh đoán là không ít thì nhiều cô nàng chắc cũng đã từng là gái giang hồ. Bây giờ có lẽ hết thời rồi, hơi bị quá date nên phải đi làm cái công việc tầm thường này. Sau một lúc vui chuyện, Minh móc ra một tờ giấy năm chục ngàn đặt lên quầy, vừa nhìn cô gái, vừa cười cười :
– Cô có muốn tôi tặng cô tờ giấy bạc này không ?
Mắt cô gái sáng lên, nhưng cô ta nhìn Minh một cách nghi ngờ :
– Muốn lắm chứ … nhưng mà em biết anh đâu tặng không cho em … anh có ẩn ý gì đó, nói đi rồi em sẽ trả lời.
Minh cười sảng khoái :
– Ừ, tôi thích cô thẳng thắn vậy. Tôi cũng thẳng thắn với cô đây. Cô nhìn thấy thằng em của tôi ngồi đằng kia không ? Nó mới lớn còn khờ khạo lắm.
Cô gái liếc nhìn về phía thằng Liêm rồi nghi ngờ nói :
– Dạ, em thấy, em anh cũng dễ thương lắm đó, nhưng mà …
– Nó khờ khạo nên chưa bao giờ nhìn thấy bộ phần kín của đàn bà … tôi mong mỏi cô tạo cơ hôi cho nó được có kiến thức đó.
– Anh … anh nói vậy là sao ?
– Tôi mong là cô chịu cho nó nhìn thấy « chổ đó » của cô để nó khôn lên một chút vậy mà !
Cô gái thật bất ngờ, không tưởng tượng được là hôm nay mình lại đứng trước một tình huống quá ư là khác thường. Cô ta nhíu mày, suy nghĩ thật nhanh … rồi cô ngượng ngùng hỏi :
– Làm chuyện đó ngay giữa quán này sao ?
Nghe cô ta hỏi vậy thì Minh đã biết là mình đã thành công, chàng mỉm cười :
– Thì cô dẫn nó ra phía sau, nếu cô chấp nhận. Tôi ngồi đây giữ quán giùm cô.
Cô gái ổng ẹo, cười ríu rít :
– Chỉ cho thằng em anh nhìn mà thôi đó nhen !
– Thì lẻ dĩ nhiên rồi.
Minh trở lại bàn nắm tay thằng Liêm :
– Liêm nè, em ra đây với anh. Anh thuyết phục được cô nàng nhân viên kia chịu làm một chuyện mà anh bảo đảm em sẽ thích thú.
Thằng Liêm ngây thơ :
– Chuyện gì vậy anh Minh ?
– Thì cứ ra nghe theo anh đi mà, rồi sẽ biết.
Thằng Liêm lơn tơn đi theo Minh bước ra phía sau quán, nơi dùng để rữa chén. Nó hơi khựng lại khi thấy cô gái đang đứng đó nhìn nó mà cười. Nó càng bối rối hơn khi thấy Minh quay bước trở ra, để nó đứng đó một mình với cô gái lạ. Cô gái ngắm nghía thằng con trai, thấy nó đẹp trai hợp với mình nên cô ta vui vẻ nắm tay thằng Liêm mà cười nhỏ :
– Em trai nè, ông anh của em biểu chị giúp em khôn hơn một tí đó, có chịu không ?
Thằng Liêm ú ớ một cách vụng về, không biết trả lời ra làm sao. Thấy vậy cô gái thích thú kéo thằng Liêm ngồi xuống một cái ghế nhựa :
– Em trai ngồi đó mà ngắm nhìn chị gái đây nè.
Thằng Liêm trố mắt ra hoang mang nhìn cô gái vén cái váy của mình lên rồi từ từ tuột quần lót xuống ngang đùi. Cô gái cố tình làm thật chậm như để trêu chọc đứa con trai còn tân. Tai mắt thằng Liêm ù lên, tim nó đập thình thịch, trán nó đổ mồ hôi, mồ kê đầm đìa. Nó bị cuốn vào một cơn lốc mà nó hoàn toàn không tự chủ được, nó chỉ lờ mờ thấy cô gái kéo quần sì líp đến ngang đùi, phơi ra một vùng bí mật mà nó được khám phá ra lần đầu tiên trong đời, một vùng thịt trắng phau thật đẹp, giửa cặp đùi thon dài, một vùng tam giác huy hoàng với chòm lông đen mướt… Miệng thằng Liêm khô cằn, nó nhìn ngấu nghiến vào trung tâm điểm …
Cô gái buồn cười trước gương mặt ngốc nghếch của thằng con trai mới lớn. Cô cũng bắt đầu thấy thích thú ! lúc đầu cô chỉ nghĩ kết thúc cho nhanh để nhận được dễ dàng 50.000 đồng. Nhưng bây giờ đứng phơi lồn ra đó cho một thằng con trai mới ra ràng ngồi nhìn như bị thôi miên, làm cô cũng thấy kích thích …
Cô nhìn qua nhìn lại để kiểm tra xem có gì bất ổn không, rồi an tâm, cô đứng dựa vào gốc cây, đưa tay vẩy thằng Liêm đứng xích lại gần… cô bẹt hai đùi ra rồi đưa hai tay vạch hai mép lồn ra cho thằng bé nhìn. Bây giờ cô thật sự bị kích thích trong tình huống cực kỳ dâm dục này nên khe lồn của cô lóng lánh chất nhờn …
Tội nghiệp thằng Liêm : lần đầu tiên được ngắm nhìn một cái lồn đàn bà thật gần, nó đổ mồ hôi hột, miệng nó khô cằn …
Trên đường về, thằng Liêm vẫn còn sật sừ như mới ngũ dậy. Những gì vừa xẩy ra làm nó sây sây như đi trên mây. Minh vỗ vai nó mà trêu ghẹo :
– Chà, sướng dữ hé ! con cu vẫn còn nứng quá trời nè !
Thằng Liêm cúi đầu nhìn xuống và mắc cở bẽn lẽn khi thấy con cặc của mình vẫn còn đang chĩa đầu căn cứng bên dưới cái quần mỏng … nó vội lấy hai tay ngượng ngùng che hạ bộ của mình làm anh rể nó cười phá lên.
Mất đi tâm lý lo lắng vì không hiểu được tại sao con cặc của mình thay đổi hình dáng mổi buổi sáng, bây giờ thằng Liêm bắt đầu thấy thích thú khi rờ bóp hay khi nằm đè lên con cặc căn cứng của mình. Mà bây giờ, nó cũng khám phá ra là con cặc của nó có thể nứng lên bất cứ lúc nào, không riêng gì vào buổi sáng. Chỉ cần nó nhớ đến cái vùng rậm lông của cô gái trong cái quán cà phê là con cặc của nó nhổng đầu lên ngay. Từ đó nó bắt đầu đặt một cái nhìn khác lạ hơn khi nó nhìn những người đàn bà quanh nó. Mấy chị nhân viên bán hàng, chị bếp, Cô Tâm, mấy con bạn học cùng lớp, và nhiều khi cả con Trinh em gái nó. Nhìn họ, nó không thể không có ý nghĩ : chỗ kín của họ có giống như cái gì mà nó đã thấy trong cái phòng ộp ẹp đằng sau cái quán nọ hay không ? cái phần nằm giữa hai đùi của mấy người đàn bà con
gái đó cũng có lất phất lông đen hay không ?
Nó cố tìm mọi cơ hội để nhìn lén họ, nhưng chỉ hoài công mà thôi ! may thay, một lần nó thấy được từ phía sau một chị nhân viên bán hàng đang ngồi đái đằng sau hè. Lần đó nó chỉ thấy hai mông đít trắng của chị mà thôi. Và lần đó nó cũng thích thú cảm nhận là con cặc của nó cũng nứng lên cứng ngắt !
Nó quan sát thấy chị nhân viên đó hay có tật đi đái ngoài sân chứ không chịu vào toilets nên nó theo dõi, canh me lúc nào chị gần đi đái thì nó núp vào gốc cây gần đó để nhìn trộm. Và nhờ vậy mà vài lần nó đã thấy được nguyên cái lồn đầy lông của chị.
Mấy tuần sau, khi gặp lại anh rể của nó, thằng Liêm lại được Minh dẫn nó trở lại cái quán cà phê ngày nào. Thằng Liêm thất vọng khi không thấy bóng dáng của cô gái lần trước. Hỏi ra mới biết là cô ta bỏ đi làm chỗ khác, thay vào đó bây giờ là một bà già đứng trông coi quán.
Minh hỏi han cặn kẽ về những tiến bộ của thằng em vợ, rồi chàng trau dồi thêm cho nó một số kiến thức cần có về sinh lý. Chàng chỉ cho nó rõ những nguy cơ cần phải tránh và thằng Liêm nhất nhất nghe theo lời anh rể nó.
Minh nói :
– Cũng là thời điểm em cần phải biết giải tỏa những dồn ép trong cơ thể. Nếu cứ bị căng thẳng quá mức thì chỉ có hại mà thôi. Con trai đến 15 tuổi thì cũng nên biết thế nào là thủ dâm.
– Cái từ gì nghe lạ tai quá hả anh ?
– Thủ dâm hay xụt cặc cũng là một thứ mà thôi.
Rồi Minh giải thích cho thằng Liêm biết thế nào là thủ dâm, những gì cần phải lưu ý để tránh mọi rủi ro. Theo chàng thì con trai nên biết thủ dâm một cách điều độ để giữ thăng bằng tâm lý. Chàng vớ tay lấy một trái chuối trên bàn, dùng nó như một con cu giả để kín đáo dạy cho thằng Liêm những động tác thủ dâm. Bàn tay chàng nắm lấy trái chuối mà xụt chầm chậm lên xuống để cho thằng Liêm ghi nhớ rõ.
Trên đường về nhà, Minh vỗ vai thằng Liêm :
– Em cứ từ từ mà thực hiện những gì anh chỉ. Đừng hấp tấp không cần thiết. Mình còn cả cuộc đời trước mắt mà. Lần sau anh em mình gặp nhau, nếu cần thêm điều gì thì cứ hỏi anh, đừng nghe mấy đứa bạn cùng tuổi với em, tụi nó ba xí ba tú không đáng tin cậy đâu.
– Em hên quá mới có được một người thầy như anh chỉ điễm cho. À, em thắc mắc muốn hỏi anh : tụi con gái chúng nó có biết thủ dâm như anh giải thích hay không ?
Minh cười rộ lên :
– Biết chứ sao không biết ! con gái cũng có những đòi hỏi như bọn mình chứ ! đứa nào cũng biết thủ dâm từ hồi còn bé tí teo !
Minh thầm nghĩ là mình nói hơi quá đáng : đâu phải là đứa con gái mới lớn nào cũng bị ám ảnh vì tình dục như bọn con trai ! như Loan vợ chàng chẳng hạn, khi lấy chồng đã hai mươi hai tuổi rồi vẫn còn ngây thơ như con nít, nàng nào có biết thủ dâm đâu. Chàng đã phải bỏ ra mấy tháng mới thuyết phục và dạy được vợ chàng chịu xụt lồn. Bây giờ nàng đâm ra ghiền luôn cái trò chơi đó.
Trở về nhà, thằng Liêm vừa cố áp dụng những gì anh rễ nó chỉ, vừa không bỏ chuyện theo dõi mấy chị nhân viên để nhìn trộm họ. Nó thấy thích thú vô cùng, y như là trò chơi thám tử : kín đáo theo dõi để tìm được bí mật của người khác !
Một lần nọ, nó được chứng kiến một chuyện làm nó há hốc miệng vì ngạc nhiên không ngờ : trong cửa hàng có hai người nhân viên nữ nhỏ tuổi mà lại vô cùng liến thoắng, cứ đùa giỡn với nhau hoài. Lần đó nó thấy hai chị rù rì với nhau rồi cười khúc khích nắm tay nhau chạy ra sau vườn. Đoán biết có chuyện hay để khám phá, nó lặng lẻ đi theo.
Đứng sau gốc cây nó nghe một chị cười mà nói :
– Tao cá với mầy là tao đái như đàn ông được.
– Thiệt hông đó, đái đứng như đàn ông hả ? coi bộ không dễ gì đâu nhe.
– Dễ như trở bàn tay. Để tao biểu diễn cho mầy xem.
Nói xong chị nhân viên không ngần ngại vén váy lên, cởi quần lót ra vừa nói :
– Tháo quần ra cho chắc ăn, không sợ bị ướt.
Rồi chị chàng hãng hai chân ra. Thằng Liêm đổ mồ hôi hột, nó nhìn qua khe lá thấy rõ mồn một mu lồn của chị nhân viên.
Con cặc của nó nứng lên như khúc cây. Chị nhân viên bắt đầu đái một cách tự nhiên, chị xoay người để cho dòng nước đái chảy xuống cái mương nhỏ. Chị vừa đái vừa cười ngặt nghẹo nên dòng nước đái cứ vung vãi một cách hổn loạn.
Chị nhân viên kia đứng nhìn cho đến khi cô bạn đái xong và kéo quần lót lên. Chị lắc đầu :
– Tao làm như mầy chắc không được …
– Thì thử đi xem sao !
– Tao thấy đứng kẹp hai chân như mầy coi bộ khó quá ! Đái không ra đâu !
– Hay là mầy gác chân lên … hòn đá này mà thử xem
– Ừ … có lý đó nhe, để tao thử.
Nói xong chị không ngần ngại tuột quần lót xuống rồi đặt chân lên hòn đá lớn gần đó cho hai chân được bẹt ra dể dàng. Rồi chị đứng đó mà đái thoãi mái trong tiếng cười trong trẻo của hai cô con gái tinh nghịch. Thằng Liêm lại được dịp chiêm ngưỡng một cái lồn đầy dặt lông đen nữa. Nó nứng quá, thò tay vào quần mà xiết chặt con cặc.
Thằng Liêm mới chập chững bước vào thế giới của tình dục và nó bàng hoàng không ngờ là thế giới đó huy hoàng và đa dạng đến mức độ đó.
Nhờ những giây phút đó mà thằng Liêm dần dần bổ túc thêm trình độ kiến thức của nó về lảnh vực tình dục, sinh lý.
Cô Tâm có một tâm sự thầm kín mà ngoài Mẹ thằng Liêm con Trinh, không ai biết được. Thật ra Cô có một quá khứ rất đau buồn : tốt nghiệp xong Đại Học Sư Phạm, Cô lập gia đình ngay. Chồng Cô là người yêu từ thưỡ trung học, con nhà khá giả. Hai vợ chồng nhanh chóng có được đứa con gái bụ bẫm, hạnh phúc gia đình tưởng đâu sẽ kéo dài mãi mãi … ngờ đâu định mạng khắc khe lại không như con người ao ước : một ngày nọ, trên đường chở con đi học về, một tai nạn giao thông đã cướp đi người chồng và đứa con gái yêu thương của Cô. Cô như điên như dại, quẫn trí bỏ nhà đi phiêu dạt. Khi Mẹ thằng Liêm gặp Cô thì Cô chỉ còn là một cái thân thể tiều tụy, gần như không hồn. Mẹ thằng Liêm thương tình, dẫn Cô về mà chăm sóc cho Cô, đem lại tình thương yêu cho Cô và giúp Cô tìm lại được sức sống. Cảm khái, Cô tình nguyện ở lại để giúp gia đình này. Mẹ thằng Liêm xem Cô như người nhà, như người em gái nên trao nhiệm vụ sổ sách kinh doanh cho Cô và nhờ Cô trông coi chuyện học hành cho hai anh em thằng Liêm.
Trãi qua những sóng gió của cuộc đời, Cô Tâm trở nên nghiêm khắc, ít nói ít cười. Cô được hai anh em thằng Liêm vừa mến vừa sợ nên nhiệm vụ giáo dục cho chúng nó cũng dễ dàng, làm hài lòng Ba Mẹ hai đứa.
Dù chỉ mới chưa đầy 30 tuổi, lại là một người phụ nữ có nhan sắc nhưng Cô lại sống cô đơn lẻ loi. Khi có những mãng đàn ông quây quần bên Cô mà tán tỉnh thì Cô dững dưng, lạnh lùng làm họ đều thối chí rút lui.
Từ lúc mất chồng, mất con, Cô Tâm như là một cây khô, Cô hầu như không còn biết tình cảm thương yêu là gì nữa. Nếu có chút tình thương thì Cô chỉ dành cho Mẹ thằng Liêm, người đã biết thông cãm Cô, người đã vực được Cô từ chỗ tăm tối. Cô sẵn sàng làm tất cả những gì có thể làm được để đáp báo ơn của Mẹ thằng Liêm, và của cả gia đình này.
Cô đã chứng minh được điều này khi một đám mây u ám đã bao trùm gia đình này năm ngoái…
Cô Tâm nhớ rõ lắm : lần đó, khi đi ngang qua phòng ngũ của Ba Mẹ thằng Liêm Cô ngạc nhiên khi nghe văng vẳng tiếng khóc sụt sùi. Cô tò mò khẽ mỡ cửa nhìn lén vào phòng thì thấy Mẹ thằng Liêm nằm khóc trên giường.
Cô hối hả bước đến mà hỏi thăm thì Mẹ thằng Liêm càng khóc lơn hơn, làm Cô động lòng mà phải ôm người thiếu phụ đáng thương vào lòng mà vổ về :
– Chị Sương, chị sao vậy, có gì kể cho em nghe …
Sương, Mẹ thằng Liêm vùi mặt vào lòng Cô mà khóc đã đời … khi vơi được phần nào những dồn ép, Mẹ thằng Liêm mới tức tưởi kể cho Cô biết mọi chuyện. Thì ra bà vừa khám phá ra là chồng bà có lăng chạ với một người đàn bà khác và bỏ bê bà, không thèm về nhà nữa.
Cả đêm hôm đó, Cô đã ở lại mà an ủi hết lời Mẹ thằng Liêm. Mấy đêm tiếp theo, đêm nào Cô cũng đến ngũ chung với Sương để tiếp tục an ủi, vỗ về người đàn bà bị phụ tình. Cô biết đây là thời cơ để Cô báo đáp được ơn của Sương, Cô săn sóc cho Sương từng ly từng tí, Cô lấy khăn lau nước mắt cho bà, động viên bà, ôm bà vỗ về thật chân tình làm Sương cũng nguôi ngoai được phần nào.
Cô nói :
– Người đàn ông nào cũng hay thèm của lạ. Nhưng chị đừng nên làm lớn chuyện, cứ để như vậy thì trước sau gì ảnh cũng trở về mà thôi. Đàn ông hay thích đi ăn phở nhưng rốt cuộc họ cũng về nhà ăn cơm mà thôi.
Sương càng lúc càng tin tưởng nơi Cô Tâm nhiều hơn. Nàng biết ơn người bạn gái đã luôn luôn đứng bên cạnh mình trong những ngày đen tối đó. Nhờ những lời khuyên của Cô Tâm mà nàng thấy được lối đi hợp lý cho mình. Không những vậy, những vuốt ve âu yếm của Cô cũng làm nàng dịu đi được nhiều những bức xúc, căng thẳng của cơ thể. Nàng càng lúc càng thích thú được Cô ôm ấp, được tiếp cận với một cơ thể ấm áp, thơm tho …
Và rồi một đêm nọ, nằm trong vòng tay của Cô, Mẹ thằng Liêm đã ngượng ngùng nắm lấy tay của Cô mà đặt lên bụng mình. Cô Tâm chợt hiểu ra được tâm lý của Mẹ thằng Liêm, người đàn bà vừa bị phụ rẩy nên ao ước được đền bù dưới một hình thức nào đó để lấy lại niềm tin nơi mình.
Cô đã từng tự nhũ là mình chịu làm tất cả để đem lại hạnh phúc cho Mẹ thằng Liêm, nên lần đó, Cô cũng chìu theo ước muốn của Sương. Cô nhẹ nhàng nâng niu bụng của Sương, rồi bàn tay của Cô dịu dàng luồn dưới mép quần lót để chiếm trọn mu lồn rậm lông. Sương thở phào sung sướng làm Cô Tâm càng tự tin hơn. Cô mỉm cưới trong bóng tối khi cảm nhận khe lồn của Sương đã ướt nhẹp : « Thì ra cô nàng đã hứng tình từ lúc nào rồi ! ».
Tuy là lần đầu tiên thủ dâm cho một người đàn bà nhưng Cô Tâm không lúng túng vì từ lúc còn con gái Cô đã quen tự thủ dâm để tìm sướng khoái cho mình. Cả đến khi có chồng rồi Cô vẫn lâu lâu thèm thủ dâm và chồng Cô cũng thích thú chấp nhận điều đó, và đôi khi còn đòi Cô thủ dâm trước mặt cho chàng được chiêm ngưỡng. Nhưng từ lúc mất chồng con rồi thì Cô không bao giờ còn hứng thú trong chuyện đó nữa, y như là sự ra đi của người chồng thương yêu đã đem đi luôn tình dục của Cô.
Bây giờ sụt lồn cho Sương, Cô tìm lại được những động tác tưởng đã quên mất …Ngón tay của Cô nhẹ nhàng đút vào khe lồn làm Sương cất lên một tiếng rên nhò. Rồi ngón tay vạch được hai mép lồn ra mà chinh phục cái hột le đỏ hỏn. Hai ngón tay chụm lại và bắt đầu se se cái hột le làm Sương rướn người lên mà kêu ríu rít như mèo con kêu mẹ…Cô tăng nhanh cường độ và sung sướng thấy Sương ôm xiết mình mà run rẩy … chỉ vài phút nữa thì Sương cầm cự không nổi và gồng người lên … hai tay nàng bấu vào lưng của Cô trong khi hai chân đáp loạn xạ vài cù rồi Sương cất lên một tiếng kêu thất thanh trong khi dòng khí nổ bùng ra trong khe lồn bà làm bà run như ngọn cỏ trước gió. Cô vẫn tiếp tục chà xát hột le, thúc đẩy dòng khí tuôn ra vở bờ … Sương cuống quít khép hai đùi mình lại… rồi lại mở bung hai đùi ra cho dòng khí tiếp tục chảy …Nàng ú ớ phát ra những âm thanh không đầu không đuôi …
Đã lâu lắm rồi Sương không được sướng khoái đến mức độ này. Bà sướng thiếu điều ngất đi, nằm phơi mư lồn ra đó mặc cho bàn tay kia dày xéo đã đời …
Sương nằm yên thở hào hển nhưng bàn tay của Cô vẫn không rời khe lồn, Cô vuốt ve nhẹ nhàng rồi Cô lại tăng tốc độ lên nữa. Sương ngạc nhiên nằm nhắm mắt mà hưởng thụ một trạng thái còn quá mới lạ với nàng. Bà không ngờ là ngay sau khi vừa xuất khí xong, khe lồn của bà vẫn còn nhạy cảm được như vậy. Ngón tay quái ác lại xoáy quanh hột le làm Sương rùn mình. Biết cơ thể Bà đã chấp nhận, Cô không ngần ngại chà thật mạnh lên hột le, đè bẹp hột le xuống. Cơn đau cơn sướng đến cùng lúc làm Sương lại đạt được tột đỉnh của tình dục lần thứ nhì trong tiếng rên rỉ liên tu …
Sáng hôm sau, Mẹ thằng Liêm nắm tay Cô Tâm mà ngượng ngùng đỏ mặt nói mấy lời ấp úng :
– Em làm … chị … mệt muốn xỉu luôn.
– Mà … sau đó, chị có ngũ ngon không ?
– Ngũ như sây như chết đó, biết mà còn hỏi …
Mấy đêm sau đó, đêm nào Cô cũng xụt lồn cho Mẹ thằng Liêm làm bà ngụp lặn trong hạnh phúc nhục dục. Nhờ vậy mà mối đau buồn vì chồng ngoại tình cũng vơi đi nhiều. Sương cũng tỏ ý muốn đền đáp lại cho Cô nhưng Cô tránh né, từ chối. Thật ra khi Cô đem lại cái sướng khoái cho Mẹ thằng Liêm thì Cô coi đó là trách nhiệm của mình, phải giúp người từng nâng đở mình có những thú vui nho nhỏ để đền bù lại những buồn tủi mà thôi. Hơn nữa qua kinh nghiệm với Sương, Cô cũng biết là mình không có máu đồng tính. Chứ trong lòng Cô vẫn lạnh lẽo, âm u.
Đúng như Cô đã tiên đoán, vài ngày sau Ba Thằng Liêm lót tót trở về nhà, xin lỗi vợ. Gia đình lại được đoàn tụ vui vẻ như xưa. Phần Cô thì Cô vui mừng giùm cho Mẹ Thằng Liêm, Cô biết rút mình về lại địa vị của mình, không đòi hỏi gì cả. Cuộc chơi tình dục giữa hai người đàn bà không hẹn nhưng cũng đã tàn. Mẹ Thằng Liêm không quên ơn Cô nên càng đối xử hết mình với Cô.
Sáng hôm đó Cô Tâm thấy thằng Liêm vẫn chưa xuống nhà ăn sáng, nên Cô bước lên lầu 3 vào phòng nó để thúc nó. Cửa phóng khép hờ … và cảnh tượng mà Cô được nhìn thấy làm Cô khựng người lại. Thằng Liêm nằm trong giường, bàn tay của nó đang nắm con cặc căn cứng mà xụt một cách vụng về. Đã lâu lắm rồi, 5, 6 năm, Cô chưa có dịp được nhìn thấy một con cặc đang nứng. Trong khoãng khắc bao nhiêu kỷ niệm với chồng Cô nổ bùng trong đầu Cô làm Cô chóang váng, phải vịnh vào tường để lấy lại thăng bằng. Cô nhớ lại lúc hai người còn ở trung học, lúc đó hai người đã yêu nhau. Cô thì lại có đầy đủ kiến thức về tình dục do được chị Hai của Cô chỉ dẫn, còn người yêu của Cô thì lại mù tịt về chuyện sinh lý. Những lúc cả hai rủ rỉ bên nhau là những cơ hội để Cô dạy cho người yêu những điểm cơ bản về sinh lý mà Cô biết.
Cô nhớ lại : chính Cô lúc 17 tuổi đã chỉ cho người yêu những động tác thù dâm. Người yêu của Cô loay hoay mãi mà cũng không thành công nên buổi tối nó, trên chiếc ghế đá ngoài công viên, chính Cô đã phải thủ dâm lần đầu cho người yêu Cô đến khi chàng sung sướng xuất tinh được lần đầu tiên trong đời.
Tim Cô se thắt lại khi nhớ đến kỷ niệm đầy hạnh phúc đó. Cô nhớ là sau khi xuất khí, người yêu của Cô đã ríu rít cám ơn Cô, đãi Cô một chầu kem làm Cô cũng sung sướng theo chàng.
Cô nhìn qua khe cửa … thấy thằng Liêm xụt cặc, Cô biết ngay là nó còn quá vụng về trong những động tác. Chắc chắn là nó mới tập tễnh đây thôi.
Cùng lúc, thằng Liêm phát hiện ra sự hiện diện của Cô. Nó cuống quít ngồi bật dậy, ấp úng không nên lời. Cô dịu dàng bước vào phòng, ngồi xuống bên giường. Thằng Liêm tái mặt :
– Cô … Cô … em xin lổi Cô … em không biết là Cô … Cô …
Cô cũng buồn cười thấy thằng nhỏ quá lúng túng, khủng hoãng. Khủng hoảng đến độ quên luôn chuyện che đậy con cu của nó vẫn còn căn cứng lộ liễu … Cô thầm nghỉ là con cu nầy cũng giống như con cu của người yêu của Cô lúc chàng 15, 16 tuổi như thằng Liêm này. Lòng Cô thấy vui vui lâng lâng.Cô nhẹ nhàng hỏi :
– Em có biết là em đang làm điều gì đó không ?
Thằng Liêm tiu nghỉu :
– Dạ … dạ … em … em …
Nhìn nó luống cuống một cách thảm hại, Cô chợt nhớ đến một cuộc trò chuyện cách đây không lâu với Mẹ thằng Liêm. Hôm đó, Sương có đề cập đến vấn đề giáo dục sinh lý cho thằng Liêm và con Trinh, bà nói :
– Em nè, chị muốn em phải lo chuyện đó cho thằng Liêm và con Trinh, trước hết vì chị ít có ở bên chúng nó và sau nữa thì chuyện đó em là nhà giáo nên dễ nói hơn.
Cô cũng đồng ý vì việc đó cũng dễ hiểu mà thôi. Không ngờ tình huống hiện tại lại đến nhanh như vậy, tạo điều kiện cho Cô vào đề.
Sáng hôm đó, Cô bắt thằng Liêm phải nói hết cho Cô biết về trình độ hiểu biết của nó về sinh lý. Cô mỉm cười thú vị khi nghe nó kể chuyện lần đầu tiên nó nhìn thấy được một cái mu lồn của đàn bà. Cô nghe thằng Liêm nói lên sự thất vọng của nó khi áp dụng những điều mà anh rể nó chỉ dẩn nhưng lại không đạt được kết quả.
Nghe thằng Liêm kể chuyện Cô cứ miên man nhớ đến chồng mình … một cái gì đó tưởng đâu đã chôn vùi mất tích trong Cô hình như đang rụt rịch trở mình … Cô cúi đầu xuống nhìn con cặc nhỏ nhắn của thằng Liêm vẫn còn đang nứng lên. Cô thầm nhủ :
– Thằng nhỏ sung sức thiệt, ngồi đây nẩy giờ mà con cu của nó vẫn không xìu chút nào. Thật không khác gì anh Hiếu lúc ảnh cùng tuổi với thằng Liêm !
Mắt Cô chợt mờ dần … Cô kêu nhỏ tên chồng mình.
Thằng Liêm lắm lét nhìn Cô. Nó thấy Cô khựng người ra đó một lúc lâu. Nó lo lắng, không dám động tịnh.
Rồi nó thấy Cô đẩy nó nằm xuống giường. Tay Cô run run nắm lấy con cặc của nó. Bàn tay Cô vừa ấm vừa mềm … sự động chạm làm thằng Liêm run người lên, cảm giác thật là thần tiên khi cặc nó được người đàn bà đầu tiên nắm lấy. Bàn tay đưa lên đưa xuống vuốt ve làm thằng Liêm nổi da gà. Nó từ từ nhắm mắt lại … Cô cũng nhắm mắt, miệng Cô hình như đang cười, gương mặt Cô rạng rỡ lạ lùng, Cô vừa xụt cặc cho thằng Liêm vừa mấp mấy môi. Phải lắng nghe lắm ta mới hiểu được là Cô đang gọi tên người chồng, người yêu của Cô.
Lúc đầu thằng Liêm còn hoang mang, nằm yên không dám động đậy … nhưng bàn tay ấm áp của Cô quả thật là mầu nhiệm : thằng bé bắt đầu thở nặng nhọc, rồi cơ thể nó bắt đầu rung động nhẹ nhàng … bàn tay vẫn đều đều xụt lên xụt xuống, khơi dậy một cái gì đó sâu thẩm trong cơ thể của nó. Cái gì đó lớn dần … lớn dần làm thằng Liêm thấy vừa khó chịu, vừa sảng khoái. Cảm giác thật khó tã. Nó thấy con cặc nó như căng ra thêm. Thằng Liêm kêu nhỏ :
– Cô ơi … Cô ơi … em … em …
Nhưng Cô đâu có nghe nó chút nào ! Cô đang nhắm mắt sung sướng xụt cặc cho người yêu của Cô mà. Cô có quá nhiều kinh nghiệm thì một thằng con trai mới ra ràng như thằng Liêm làm sao mà chống chọi lâu cho được, rồi cái gì phải đến đã đến ! khi áp lực lên đến mức tối đa thì nó làm nổ tung lên tất cả và cái gì đó trong cơ thể của thằng con trai cũng đả nổ tung ra làm thằng Liêm kêu lên một tiếng dài ngạc nhiên, đầu nó như đầy pháo bông đang nở rộ … và lần đầu tiên trong đời nó, dòng khí bắn ra tràn trề từ con cặc co giựt hổn loạn… dòng khí văng ra tung tóe lên tay của Cô, lên giường, lên bụng, lên ngực lên mặt của thằng Liêm…
Cô dứng vụt dậy bỏ chạy ra khỏi phòng. Cô hấp tấp vào nhà tắm, khóa chặt cửa lại, nhanh nhẩu lột phăng quần trong lẩn quần ngoài của mình. Cô ngồi bẹp xuống sàn gạch, dựa lưng vào tường rồi Cô không ngần ngừ đút tay xuống mà bóp thật chặt mu lồn của mình. Xụt cặc cho thằng Liêm làm khơi dậy những gì Cô đã chôn vùi trong Cô. Cô những tưởng mình đả thành một khúc cây khô cằn nhưng được nằm một con cặc trong tay, được hồi tưởng lại những lúc thủ dâm cho người yêu của mình đả phá vở cái vỏ bộc bao quanh những đòi hỏi vẫn ầm ỉ của cơ thể của Cô. Bây giờ Cô hấp tấp một cách thật lạ lùng, Cô muốn giải tỏa thật nhanh chóng cái áp lực đang thúc hối trong Cô. Lồn Cô đả ướt nhẹp … Cô chỉ cần đút một ngón tay vào khe lồn mà ngoấy. Tay kia của Cô nắm lấy chùm lông lồn mà giựt mạnh như thói quen ngày xưa. Cô nhăn mặt thổn thức :
– Ai da … đau quá … ai da …
Nhưng tay Cô vẫn tiếp tục bức mạnh chùm lông lồn. Vài sợi lông bị bức rời bay tơi tả. Ngón tay xụt mạnh trong lổ lồn … Cô rướn mình lên rồi vật mình xuống khi dòng khí nổ bùng trong lồn Cô. Nước nhờn ứa ra liên miên, chảy dọc theo khe, lan xuống sàn gạch bông. Một tia nước đái do dự phụt ra rồi những tia khác tiếp tục phun ra đầm đìa. Cô sung sướng vạch hai mép lồn mình ra mà ngồi đó đái thoãi mái. Cô đả tìm lại được thói quen khi xưa của mình : vừa ra khí vừa đái cùng một lúc. Thật là tuyệt vời ….
Cô ngồi trong phòng tắm thật lâu trước khi lấy lại được bình tĩnh để bước xuống nhà dưới.
Tối hôm đó, chờ cho mọi người ngũ yên, Cô vào phòng của thằng Liêm để chuyện trò với nó. Trước hết Cô bắt nó phải kín miệng không được kể chuyện xẩy ra hồi sáng cho bất cứ một người thứ ba nào nghe. Cô biết thằng Liêm rất kính sợ Cô nên Cô tin là nó sẽ nghe theo lời của Cô. Sau đó Cô còn tiện dịp giãi thích cho nó tường tận về chuyện thủ dâm và Cô bắt nó phải biết giữ đều độđừng để ảnh hưởng xấu đến việc học hành rất tốt của nó. Cô dặn nó chỉ được thủ dâm mổi tuần 2 lần mà thôi. Thằng Liêm nhất nhất tuân theo lời giáo huấn của Cô.
Cô nói tiếp :
– Bây giờ em đã biết làm thế nào để giải tỏa những đòi hỏi của sinh lý thì ráng mà giữ gìn sức khỏe như Cô đã dặn.
Thằng Liêm nhăn mặt :
– Cô nói vậy thiệt thòi cho em quá.
– Ủa, sao vậy ? em nói gì Cô không hiểu !
Thằng Liêm đưa tay gải đầu :
– Hồi sáng, Cô làm hết cho em, em đâu có học được gì đâu. Hay là Cô chỉ lại cho em đi.
Cô bật cười :
– Em rõ thiệt là đứa con trai láu cá !
Tuy nói vậy chứ Cô cũng thấy nó có lý. Vì vậy Cô mỉm cười đẩy cái mền của thằng Liêm qua bên rồi chỉ nó lại những động tác thủ dâm. Lần này Cô biểu nó nắm lấy con cặc của mình rồi Cô đặt tay Cô lên tay nó để điều khiển. Cô tận tụy hướng dẩn nó lên từng bậc thang đến khi nó đạt được mục tiêu mong muốn, đến khi nó phọt khí ra đầy cái khăn mà Cô đả cẩn thận úp lên đầu cặc nó trước khi nó đạt được khoái lạc.
Cô dịu dàng vuốt tóc thằng Liêm khi thằng con trai nằm dã dượi sau đợt động đất.
Cô đứng dậy định về phòng mình nhưng thằng Liêm níu lấy tay áo của Cô mà năn nỉ :
– Cô ơi, bây giờ em biết tự giải quyết cho mình nhưng lâu lâu Cô cũng thủ dâm cho em nhe Cô ?
– Bậy nè, không có lần khác đâu. Cô đả chỉ em là để em tự xử đó thôi. Cô không cần tiếp tục đâu. Em lớn rồi …
Thấy thằng Liêm xụ mặt một cách thật dể thương, Cô mỉm cười :
– Thôi chuyện đó để sau. Bây giờ Cô buồn ngũ rồi.
Thằng Liêm sáng mắt ra :
– Như vậy nghĩa là Cô bằng lòng rồi, phải không Cô ?
Về phòng, Cô thấy vui vui … Cô lấy cái khăn đầy dương khí của thằng Liêm ra mà nhìn. Khí thằng con trai đặc sệt. Cô đưa lên mũi ngửi và chặc lưỡi :
– Khí thằng nhỏ sao ít mùi quá, không hăng hắc như khí của chồng mình.
Từ sau những biến cố đó, Cô Tâm thay đổi hoàn toàn. Nhờ thằng Liêm mà Cô tìm lại được tình dục của mình. Cô lấy lại thói quen tự thủ dâm để tìm những giây phút hạnh phúc nhỏ nhoi trong cuộc đời nhàm chán của mình. Bao nhiêu đó cũng đủ cho Cô rồi, Cô vẫn muốn giữ lòng chung thủy với người chồng đã khuất. Cô chưa sẳn sàng đi thêm một bước nữa với một người đàn ông khác.
Cô thường thích thủ dâm trong phòng tắm vì như chúng ta đã biết Cô hay xuất khí và đi đái cùng lúc, do đó phòng tắm là nơi lý tưởng cho Cô. Một đôi lần Cô cũng có dịp thủ dâm trong giường một cách thông thường hơn.
Và trong một lần như vậy Cô bị đẩy vào một tình huống khó xử. Lần đó Cô bị con Trinh bắt gặp khi đang phơi phới xụt lồn.
Buổi tối hôm đó, con Trinh định vào gặp Cô để hỏi một vài chuyện liên quan đến bài học của nó. Khi nó định đưa tay gõ cửa thì lúc đó nó nhận ra là phòng Cô chỉ khép hờ và nó cũng vừa nhận ra có tiếng động lạ từ phòng của Cô. Con nhỏ rất ngây thơ nên nó thò đầu vào mà nhìn một cách tự nhiên. Những gì nó thấy là một kỷ niệm khó quên trong đời nó : Cô Tâm kính mến của nó đang nằm dài ra trên giường, hoàn toàn lõa lồ phần dưới của cơ thể. Cô nằm tênh hênh, chàng hảng hai đùi ra và từ chổ đứng của nó con Trinh thấy rõ mồn một mu lồn của Cô. Con bé ngạc nhiên quá mức vì lồn của Cô đầy rậm lông đen mướt. Nó ngạc nhiên cũng phải, vì nó là đứa con gái chỉ mới 13 tuổi, lại sống trong một môi trường nề nếp, không hề được tiếp xúc với những gì gọi là « dân dã » thì có bao giờ nó được nhìn hay được biết đến một cái « lồn » đâu ! ngay chính cái lồn của nó cũng chỉ được Mẹ nó gọi một cách dể thương là « con chim », mà con chim của nó còn non nớt chưa có cọng lông nào. Biểu sao nó không ngạc nhiên khi thấy lồn đầy lông của Cô Tâm ?
Nhưng con Trinh có cái hay là nó rất ngây thơ trực tính. Không hiểu thì nó sẳn sàng hỏi tới nơi tới chốn, không biết thì nó tìm tòi học hỏi. Bởi vậy sau giây phút ngạc nhiên khi thấy cái mu lồn kỳ lạ của Cô thì nó đứng im đó quan sát.
Nhờ vậy mà nó thấy rõ ràng Cô dùng hai ngón tay mà chà chà lên mu lồn, trong khi tay kia của Cô thì lại đang tự bóp vú. Nó lại lắng nghe Cô phát ra những âm thanh lạ lùng, những tiếng rên ú ớ mà nó chưa bao giờ được nghe. Càng lắng nghe, nó càng thấy rùn mình một cách kỳ lạ; cũng giống như nó vừa phát hiện ra một điều gì mới lạ làm chấn động một phần kín nào đó trong cơ thể non nớt của nó.
Tự nhiên con Trinh thấy ngượng ngùng, một cảm nhận mà với tánh tình ngây thơ của nó, nó không bao giờ biết đến. Nó tự nhiên thấy đỏ mặt một cách vô cớ. Nó đứng ỳ ra đó mà nhìn Cô Tâm thủ dâm…
Như bản năng báo cho mình biết điều gì đó bất thường, Cô Tâm chợt ngẩn đầu lên nhìn và Cô thất kinh thấy con Trinh đang trân trân trố mắt nhìn mình. Cô ngồi bật dậy, lấy vội cái mền quấn ngang bụng rồi ngoắc con nhỏ. Cô ngượng ngùng hỏi :
– Uả, em đến gặp Cô có chuyện gì vậy ?
Con Trinh lí nhí :
– Dạ … dạ … em …
Rồi nó cúi đầu đứng im, làm Cô càng thấy bối rối. Cô suy tính thật nhanh :
– Mình phải xử lý chuyện này cho tốt, nếu để cho con bé đi nói cho mọi người biết những gì nó thấy thì hậu quả không biết đâu mà lường được !
Cô dịu dàng đưa tay nắm tay con Trinh kéo nó đến gần mình :
– Em nè, chắc em ngạc nhiên khi nhìn Cô hồi nẩy, có đúng không ?
Con Trinh rụt rè gật đầu. Cô nói :
– Cô biết tánh em hay thích tìm hiểu mọi vấn đề. Thôi thì Cô quyết nói thẳng với em, không giấu gì hết. Em cứ hỏi đi, Cô sẽ trả lời cho em.
Thấy Cô dễ dãi mà lại thân thiện như vậy, không nghiêm khắc rầy la chuyện mình vào phòng Cô nhìn trộm, con Trinh tìm lại được tánh ngây thơ, trực tính của nó. Nó rụt rè hỏi :
– Em thấy Cô cởi truồng mà rờ vào chổ đi đái của Cô. Để làm gì vậy hả Cô ?
– Ờ … thì … thì … em nên biết, nhiều khi mình buồn bả, hay mình đang chán chường hay đang bực tức chuyện gì đó thì mình tự mát xa cho mình để thấy thoãi mái đó mà !
– Mà sao chổ đó của Cô nhiều tóc quá vậy, chổ đó của em nhẳn thín hà.
Cô bật cười :
– Không phải tóc đâu, lông đó em à. Em còn nhỏ nên em không có lông, chờ vài năm nữa rồi lông sẽ mộc lên um tùm, như Cô, như Mẹ hay như tất cả những người đản bà phụ nữ khác.
– Mà mát xa chổ đó sao mà thoải mái hả Cô ?
– Thì cũng như em khát nước vậy đó. Khi khát em uống vào một ly nước lạnh sẽ thấy trong người thoãi mái. Mà Mát xa chổ đi đái còn thoãi mái hơn nhiều lần nữa !
– Vậy sao khi em nhìn thấy Cô mát xa cho Cô mà Cô cứ cất tiếng rên như Cô bị đau vậy mà.
– Không phải rên vì đau đâu ! rên vì thoãi mái đó em.
Con Trinh ngồi im như để suy nghĩ về những gì lạ lùng mà nó vừa được nghe thấy. Cô cũng ngồi im lo lắng, không biết là mình đã xử lý tốt chuyện này hay chưa, không biết mình có bịt miệng được con bé này hay không ?
Sau một lúc lâu, con Trinh rụt rè nói :
– Nếu làm chuyện này đem lại thích thú thì Cô làm cho em thử xem nghe Cô !
Cô Tâm hoãng hồn, không ngờ con bé lại đòi hỏi chuyện khó khăn như vầy. Cô lưởng lự không biết phải làm sao cho hợp tình hợp lý. Chợt Cô nhớ lại trách nhiệm mà Sương, Mẹ con bé đã giao cho mình, trách nhiệm hướng dẫn nó về mọi khía cạnh, cả khía cạnh tâm sinh lý. Với lại nếu Cô từ chối, đuổi con Trinh về phòng thì không biết ngày mai nó có đi thèo lẻo với nhân viên trong nhà hay không ?
Quyết định xong, Cô mỉm cười nói :
– Ừ được, em lên đây nằm với Cô, Cô chỉ dẩn cho.
Con Trinh mừng rở, leo lên giường, nằm xuống. Cô ngồi xếp bằng bên cạnh nó, Cô nhẹ nhàng biểu nó nhổng đít lên để Cô tuột quần nó ra. Cô tắm tắc khen làn da mịn màng của nó, Cô thích thú đưa tay vuốt ve bụng của nó làm con Trinh cười rút rích vì bị nhột. Cô cũng cười giỡn với nó để che lấp những bồi hồi trong Cô. Cô biết mình đang đi trên một độc đạo vô cùng nguy hiễm, Cô phải hết sức thận trọng nếu không hậu quả sẽ vô cùng kinh khủng.
Bàn tay Cô đảo quanh hai đùi rồi cuối cùng lơ đãng úp lên mu lồn trắng bạch, không một cọng lông. Con Trinh cũng lắng nghe tim nó đang đập mạnh. Bàn tay vuốt ve mu lồn rồi một ngón tay thận trọng chùi sâu xuống thêm, len lỏi vào khe lồn còn khép kín. Con Trinh không còn cười nữa, nó cố mỡ mắt ra nhưng đôi mi nó nặng trĩu lạ kỳ.
Cô kín đáo nhổ ít nước miếng vào ngón tay để bôi trơn rồi tiếp tục thám hiểm vùng đất còn trinh, chưa có bước chân người. Cô biết con nhỏ đang khẩn trương cực kỳ, tuy nó nhắm mắt nhưng Cô biết là nó đang theo dõi bằng cảm nhận từng động tác của Cô.
Cô thận trọng vuốt ve khe lồn của con bé, từng bước một giúp nó bớt căn thẳng rồi từ từ buông lỏng người ra, hé mở động cho ngón tay Cô tự do cưng chìu. Ngón tay vờn lên vờn xuống để khơi dậy một ngọn lữa còn non nớt trong cái cơ thể cũng non nớt không kém, một cơ thể của một đứa con gái 13 tuổi, may mắn có được một người tận tình chăm sóc với lòng thương yêu không tình toán, không so đo. Khi thấy con Trinh thở một cách nặng nhọc thì Cô biết mình đã thành công rồi. Cô cúi xuống hỏi nhỏ vào tai con Trinh :
– Cô mát xa như vậy, em có thích không ?
Con nhỏ bẽn lẽn gật đầu.
– Thôi bấy nhiêu đó đủ rồi, bây giờ em về phòng mà ngũ đi.
Con Trinh nũng nịu :
– Thôi em thích ngũ với Cô đêm này hà, Cô cho phép em nhe !
Nhìn nó phụn phịu mà Cô cũng phải bật cười chấp nhận.
Đêm đó Cô để cho con Trinh ngũ với mình. Con bé ngũ thật dễ dàng trong khi Cô cứ trằn trọc một lúc lâu. Cô không biết là mình xử sự như vậy có đúng không ? mình đem tình dục đến cho đứa con gái này có quá sớm hay không ? nhưng nó đặt mình vào một tình huống làm mình khó trở tay quá.
Khi Cô tỉnh giấc thì Cô thấy con Trinh đang nằm ngủ bên cạnh trong một tư thế vừa vô tư vừa thật tục tiểu : hai đùi nó bẹt rộng ra phơi trọn ra cái khe lồn trắng hồng. Cô mỉm cười, đưa tay ra vuốt nhẹ mu lồn con bé. Sáng nay, tâm hồn được thư thản hơn nên Cô mới có dịp nhìn thật kỷ lồn đứa con gái : thật là một kỳ quan của tạo hóa, với một vẻ đẹp không thể nào mô tả cho xuể ! Cô luồn ngón tay xuống khe lồn, vẫn còn ươn ướt. Cô thấm thêm nhiều nước miếng rồi bắt đầu âu yếm cái lồn non nớt. Có lẻ nhờ nó còn ngũ nên cơ thể con Trinh hoàn toàn mở cữa cho ngón tay được tự do thao túng.
Trong giấc ngũ, con nhỏ bắt đầu rên nhè nhẹ, những tiếng rên đầu đời khi cơ thể bắt đầu biết tiếp nhận những hối thúc của tình dục. Tiếng rên còn vụng về như tiếng khóc, tiếng kêu cứu. Cô tìm ra được điểm nhạy cảm của niếu đạo, nơi lổ đái gần âm đạo. Cô biết là với tuổi còn non nớt của con Trinh, âm đạo của nó còn khép kín như cái nụ hoa, hột le của nó thì cũng chưa phát triển bao nhiêu, nhưng niếu đạo của những đứa con gái dù mới 9, 10 tuổi thì đã nhạy cảm rồi vì được sử dụng từ lúc còn bé. Cô tập trung vào điểm đó mà xoay, mà chà. Con Trinh càng rên lớn thêm làm Cô biết mình đã đoán đúng. Từng bước một, Cô khơi dậy ngọn lửa tình dục trong cơ thể đứa con gái ngây thơ …làm cho ngọn lửa lớn dần, lớn dần …
Chợt con nhỏ rùn mình mấy cái rồi mở mắt ra. Cùng lúc, ngọn lữa đang lớn lên trong cơ thể của nó đã đạt được cường độ cao nhất nên nổ tung trong người nó như một tràng pháo bông làm con Trinh kêu ríu rít vì ngạc nhiên vì sợ hải khi ngọn sóng tình dục đầu đời đang nhấn chìm nó làm nó chới với, ngất ngư. Con nhỏ thất kinh định nằm lăn qua bên nhưng ngón tay quái ác cứ giữ chặc khe lồn nó mà xụt mà bóp làm những hạch trong lồn nó co thắt liên tục. Con Trinh la lên một tiếng thãm thương rồi ngất đi, không còn biết trời đất gì nữa…
Lâu lắm nó mới ráng hết sức mà trồi lên khỏi mặt nước của hiện tại. Vừa mở mắt ra là nó sà vào lòng Cô mà khóc. Càng lúc nó càng khóc ngon lành hơn. Cô biết tâm lý của những đứa con gái nhạy cảm, khi vừa khám phá ra một điều gì đó thật khổng lồ, làm đảo lộn suy nghĨ của chúng nó thì chúng nó hay khóc để vơi đi niềm bức xúc. Cô biết chỉ cần mình có mặt đó để an ủi chúng nó, giúp chúng nó qua được giây phút khó khăn một cách an toàn.
Thật vậy sau một lúc, tiếng khóc bớt dần và nín hẳn. Cô chỉ cần ôm xiết con bé trong lòng là nó thấy an tâm. Khóc đả rồi cho vơi đi những gúc mắc trong lòng, bây giờ con Trinh thấy lâng lâng vui. Nó cảm nhận là cơ thể nó đả có sự thay đổi lớn. Nhất là nơi khe lồn của nó, hình như vừa ê ẩm vừa tràn đầy nhựa sống một cách kỳ lạ.
Nó ngượng ngùng đưa tay xuống rờ khe lồn thì thấy khe ướt nhẹp chất lõng. Nó chưa kịp hỏi thì Cô đã âu yếm nói vào tai nó :
– Mừng cho em đã không còn là con nít nữa, em đã biết được thế nào là thiên đàng trên hạ giới đó. Con chim của em đã biết sung sướng tiết ra được nhựa sống đó.
Cô nhẹ nhàng đưa ngón tay đút vào khe lồn con bé để trét một chút chất nhờn của nó, rồi Cô đưa lên miệng của nó biểu nó mút để cho biết mùi vị của « nhựa sống » của nó.
Con Trinh tự nhiên mắc cở đỏ mặt, nó chui đầu vào lòng Cô như để núp trốn. Nó hảnh diện nghe Cô khen nó mặc dù ngay trong hiện tại thì nó chưa đo được tầm quan trọng của những gì nó vừa trải qua sáng hôm nay.
Nó nằm yên lâng lâng sung sướng đến khi nó nghe Cô hỏi nhỏ vào tai nó :
– Cô hỏi thiệt em, hồi nẩy em có sung sướng với Cô không ?
Con Trinh ngượng ngùng gật đầu. Giọng Cô còn nhỏ hơn :
– Vậy … em có muốn Cô cho em sung sướng một lần nữa không ?
Con nhỏ mắc cỡ lí nhí :
– Cô kỳ quá hà !
Nhưng rồi nó cũng ngượng ngùng gật đầu. Và thân thể của nó lại được nâng niu cưng chìu đến khi con bé run rẩy cảm nhận lần thứ nhì thế nào là « thiên đàng trên hạ giới ». Buổi sáng đẹp trời hôm đó đã để lại một trong những kỷ niệm huy hoàng nhất trong ký ức con Trinh. Sau này, trong những giây phút buồn chán, tuyệt vọng mà nó phải trải qua, kỷ niệm này đã giúp nó tìm lại được sức sống để tiếp tục bước đi trên con đường đời.
Con Trinh thật là may mắn. Khám phá được tình dục một cách huy hoàng như vậy với một người có đầy đủ kinh nghiệm, biết lắng nghe những hạn chế của nó, biết chờ đợi những tập tễnh của nó để rồi hướng dẫn nó đến được thiên đàng trên hạ giới thì còn gì hay bằng.Cô Tâm cũng nhanh chóng trao cho nó những kiến thức cần thiết để nó không bị rơi vào cạm bẩy của tình dục vẩn đục, biết dùng tình dục như một động cơ đẩy mình đi lên chứ không dìm mình xuống.
Cô Tâm thú vị theo dõi tiến trình của hai đứa học trò của mình. Tuy là hai anh em cùng một dòng máu nhưng rõ ràng là thằng Liêm và con Trinh hoàn toàn khác nhau trong tình dục. Thằng Liêm thì mau chóng bằng lòng với những gì nó có được, trong khi con Trinh thì háo hức hơn nhiều, con nhỏ cứ tìm tòi để mỡ rộng kiến thức của nó ra thêm.
Thằng Liêm thì vui vẻ bằng lòng với chuyện tự thủ dâm mổi tuần 2 lần như Cô đã hướng dẫn. Thấy nó ngoan ngoãn biết nghe lời mình nên Cô Tâm đôi vài lần cũng chịu xụt cặc cho nó. Những lần đó thằng Liêm mừng rỡ tiếp đón Cô một cách thật chân thành. Mối quan hệ giữa Cô và nó vẫn giữ được khỏang cách cần thiết để Cô tiếp tục nhiệm vụ giáo dục mà Ba Mẹ nó giao cho Cô.
Với con Trinh thì tình trạng hoàn toàn khác hẳn. Con bé vừa háo hức, tò mò, vừa giữ được tánh ngây thơ của nó nên Cô rất yêu thích nó. Con bé đòi hỏi Cô phải chỉ hết cho nó mọi hiểu biết về tình dục. Nó đến với tình dục một cách thật vô tư, xem tình dục như một chuyện rất tự nhiên, không giới hạn. Nó thích đi tìm những tình huống mới lạ để trải nghiệm kiến thức mới cho nó nhưng nó vẫn thích được Cô ôm vào lòng mà nâng niu, vuốt ve lồn của nó. Phải nói là với thời gian, Cô đâm ra « ghiền » lồn của con bé, không được vuốt ve lồn của nó trong vài ngày là Cô thấy khó chịu bức rức một cách lạ kỳ.
Cô tự đặt ra một qui luật với con Trinh : không bao giờ Cô cho nó đụng vào lồn của Cô, Cô cần giữ khoãng cách đó với nó để có được sự tĩnh táo cho mình. Không những vậy, Cô còn tự bắt mình không bao giờ tháo bỏ quần áo trong những giây phút buông thả mặn nồng với con Trinh. Cô sẳn sàng âu yếm cơ thể của nó, xụt lồn cho nó, làm cho nó sung sướng, nhưng Cô chỉ ban phát mà không chịu nhận lại sự đến đáp. Phải nói là giữ được điều đó đôi lúc thật là chật vật với Cô : con Trinh là một động cơ kích dâm cho Cô nên nhiều lúc Cô phải vùng dậy bỏ vào toilet mà tự thủ dâm để kềm chế được phần nào ngọn lữa tình dục khi chung chạ với con bé.
Con Trinh rất thích thủ dâm nên Cô chỉ cho nó những cách thủ dâm khác nhau. Cô nói :
– Thủ dâm rất là đa dạng : em đã biết nằm trên giường để thủ dâm nhưng đó không phải là tư thế duy nhất. Em hảy thử nghiệm những tư thế khác để mà học hỏi : nằm sấp cũng rất là thìch thú, mà đứng để thủ dâm cũng sướng lắm, ngồi là tư thế giúp em dễ dàng thủ dâm ở mọi nơi …
Trong một lần khác Cô lại giãi thích thêm :
– Em cũng nên biết là cái thú vị của thủ dâm của đàn bà con gái mình là làm được chuyện đó ở mọi nơi. Mình chỉ cần kín đáo đút tay vào quần lót … là có thể làm cho mình sướng được rồi. Trong không gian riêng tư của phòng ngủ của mình hay cả ở những nơi công cộng mà không ai ngờ đến.
Con Trinh vỗ tay :
– Thiệt vậy hả Cô ? em muốn thử làm chuyện đó trong lớp học được không Cô ?
Mắt Cô sáng lên :
– Được chứ sao không ? hồi Cô còn đi dạy học, Cô đã có lần ngồi trong lớp mà thủ dâm trong khi bọn học trò chăm chú làm bài kiểm tra.
Sau đó Con Trinh kể cho Cô nghe là nó đã dám thử nghiệm chuyện đó. Nó cười cười nói :
– Em vừa làm mà vừa sợ muốn chết… Nhưng em có cảm giác có lẽ là vì sợ mà khi em ra khí thì mắt em như nổ đôm đốm, em phải xiết chặc hai đùi mà gồng người cắn răng để không ai phát giác… Nhưng em thấy hình như con Phượng ngồi cùng bàn với em nó nghi ngờ cái gì đó, vì khi ra chơi, nó hỏi em làm trò gì mà cứ làm run cái bàn một cách lạ lùng.
Tiếp tục chỉ dạy cho con Trinh, Cô lại có dịp kể cho nó thêm về chuyện thủ dâm :
– Thủ dâm là dùng bàn tay để tạo ra cái sướng cho lồn mình. Nhưng đâu phải chỉ có bàn tay mới làm được điều đó, em có thể dùng bất cứ vật gì vừa êm vừa dịu cũng được. Nhưng có hai cách mà Cô ưa nhất, em cũng phải thử nghiệm để mà biết, đó là tự sướng với cái gối ôm và tự sướng với vòi nước trong phòng tắm.
Cô lấy một cái gối ôm rồi biểu con Trinh leo lên kẹp vào đùi như đang cởi ngựa, rồi Cô chỉ nó chà khe lồn nó vào gối. Lúc đầu con Trinh bỡ ngỡ nên còn vụng về nhưng nhờ được Cô hướng dẫn tận tình và khích lệ nó nên dần dần nó bắt được nhịp và tìm được tư thế thích hợp để đạt được mục tiêu mà ra khí đầm đìa, làm ướt hết cái gối ôm.
Một lần khác Cô dẫn con Trinh vào phòng tắm để chỉ cho nó cách xụt lồn bằng tia nước. Cô biểu nó nằm trong bồn tắm rồi mỡ vòi nước để nhỏ giọt đúng vào khe lồn như một cách vuốt ve để kích thích vùng nhạy cảm đó.
Nhờ tất cả những bài học vô giá đó mà tuy mới 13, 14 tuổi nhưng con Trinh đã có một trình độ kiến thức rất đáng kinh ngạc về nghệ thuật tự kích dâm.
Với những kiến thức đó con Trinh bước vào thế giới huy hoàng của tình dục một cách háo hức nhưng cũng rất an toàn. Nhanh chóng nó khám phá ra là thủ dâm không chỉ đơn thuần là một lô những thao tác, những kỹ thuật, mà thật ra điều quan trọng trên hết là biết dùng những thao tác, những kỹ thuật đó để áp dụng vào những tình huống để tạo ra sự kích dâm, đó mới là mục tiêu thật sự.
Suốt cuộc đời của con Trinh sau này là thực hiện sự hiểu biết cốt lõi đó về tình dục.
Con Trinh bắt đầu biết bắt lấy những cơ hội để áp dụng điều mà nó hiểu biết để thỏa mãn những tò mò của nó về tình dục. Nhưng bao giờ nó cũng biết hỏi ý kiến của Cô Tâm trước, điều mà Cô rất thích thú vì xuyên qua đứa học trò đặc biệt của mình, Cô như được sống gián tiếp những tình huống mà nó tạo nên. Cô thường giúp nó những lời khuyên hay những kiến thức để nó giải quyết được những gì nó muốn.
Lần đầu tiên đả xẩy ra khi con Trinh kể cho Cô nghe về chuyện con Vy, con bé làm tạp vụ trong nhà. Con Vy cũng bằng tuổi con Trinh, nó quê mùa nhưng được cái tính hay cười : được khen cũng cười, bị la mắng cũng cười ! Có lần nó đi chợ thì có thằng con trai theo tán tỉnh. Sau vài lần thì con nhỏ hơi siêu lòng nên khi thằng con trai hẹn hò nó chúa nhật đi uống nước thì nó cũng chịu. Trong lần đi đầu đó khi thằng con trai đòi hôn môi nó thì con Vy hoãng sợ vì không biết hôn môi là gì nên nó bỏ chạy.
Hôm sau nó ngượng ngùng hỏi lại con Trinh vì hai đứa cùng lứa tuổi nhau nên cũng hay trò chuyện với nhau. Con Trinh bỡ ngỡ không biết nhưng cũng làm bộ hẹn con Vy sẽ chỉ lại cho nó sau. Sau đó con Trinh lại đi hỏi lại sư phụ của nó là Cô Tâm !
Cô Tâm đành phải chỉ cho con Trinh biết thế nào là hôn môi. Chỉ bằng lời không đủ nên con Trinh đòi Cô phải thực hành với nó. Lúc đầu Cô không mặn mà cho lắm vì không muốn quá gần gủi thêm với đứa học trò háo hức, nhưng bị con Trinh năn nỉ riết nên Cô cũng đành nghe theo nó. Điều Cô không ngờ là khi hôn con Trinh Cô bị cuốn đi thật xa : khi ngậm được lưỡi của con bé Cô đã rùn mình nổi da gà và sau một lúc khi con Trinh đã mau chóng nắm được nghệ thuật hôn môi thì chính nó đã chủ động nút lưỡi Cô làm đầu óc Cô quây cuồng như đã uống cả ly rượu ! Khi nó nhả môi của Cô ra thì Cô sật sừ hết mấy phút mới lấy lại được bình tỉnh …
Biết được kiến thức mới, con Trinh không ngần ngại chỉ lại cho con Vy. Buổi tối, nó dẫn con Vy ra vườn sau, rồi hai đứa ngồi trên băng đá dưới lùm cây khuất, con Trinh đóng vai thằng con trai rồi bắt con Vy vào cuộc chơi với nó. Lúc đầu con Vy còn ngượng ngùng, cười giả lả nhưng sau khi được con Trinh ôm nó vào lòng thì trong bóng tối đồng lõa, con bé quên đi mất hiện tại mà tưởng là mình đang ở bên cạnh thằng bồ mới của nó. Nó rùng mình khi con Trinh nâng cằm nó lên mà hôn nó. Lưỡi con Trinh luồn vào được miệng của nó làm nó thúc thủ đành phải đưa lưỡi của nó cho con Trinh ngậm lấy. Con Trinh nút thật tài tình làm con Vy chới với, mê mẫn. Hai đứa con gái hôn nhau thật lâu đến khi con Vy nghe chị bếp kêu réo nó từ trong nhà nên nó đành phải đứng dậy mà chạy vô.
Tối hôm sau, con Vy thèm lắm nhưng nó ngượng nên không dám hỏi con Trinh. Con Trinh đoán biết nên nó lại rủ con Vy ra sau vườn. Lần này con Vy đả biết hôn trả lại nên cả hai rất sung sướng. Thừa dịp con Vy đang bay bổng, con Trinh đút tay vào quần con Vy để rờ lồn con bé. Đây là lần đầu tiên con Trinh được rờ một cái lồn khác hơn là lồn của nó nên nó thích lắm. Đã nhiều lần nó xin Cô Tâm cho nó được rờ lồn của Cô nhưng Cô cứ khăng khăng từ chối. Con Vy thì không có những rào cản như vậy, nó còn ngốc nghếch quá, với lại nó có tâm lý con Trinh là con gái như nó, không cần phải đề phòng nên nó chịu để cho con Trinh bóp lồn nó. Con Trinh rất ngạc nhiên vì tuy cùng tuổi với nhau nhưng lồn con Vy đã bắt đầu có lông tơ vài ba sợi, nó đoán chắc là do con Vy là con gái nhà nông, gần đất, gần ruộng nên thân thể nó mau trưỡng thành hơn con gái thành thị.
Con Trinh thích thú vì đây là lần đầu tiên nó được chủ động, được làm « xếp ». Nó đã có ít nhiều kinh nghiệm trong chuyện thủ dâm nên nó thử áp dụng vào con Vy để học hỏi thêm. Thân thể con Vy tuy còn non nớt nhưng con bé cũng đã có lông lồn rồi, nghĩa là nó cũng đã bắt đầu có chút ít đòi hỏi sinh lý rồi, do đó khi con Trinh bóp lồn nó một hồi thì lồn nó đã ướt ngay. Con Trinh thích quá vì mình đã thành công ngoài mức mong đợi, nó chú tâm xụt lồn cho con Vy đến khi con bé chịu đựng không nỗi nữa mà phải đầu hàng vô điều kiện, để cho khe lồn nó ứa khí ra liên miên trong khi miệng nó ú ớ không kêu la được vì bị miệng con Trinh bịt mất.
Hai đứa con gái nhìn nhau cười đồng lõa, chúng nó nắm tay nhau vừa chạy, vừa nhảy trở vô nhà.
Theo lời khuyên của Cô Tâm, con Trinh cũng khuyên lại con Vy phải biết giữ gìn, đừng để cho thằng bồ nó lợi dụng. Nhờ vậy mà con Vy cũng giữ được trinh tiết của nó đến mấy năm sau.
Qua được kinh nghiệm đó con Trinh biết là mình rất thích được đem lại sung sướng nhục dục cho người khác. Cô Tâm cũng rất hài lòng khi nghe nó nói lại điều này. Cô nói :
– Tình dục chỉ đẹp khi mình biết nghĩ trước nhất đến cái hạnh phúc của người kia trước khi nghĩ đến cái sướng của mình.
Con Trinh nắm giữ kỷ tâm niệm này trong suốt cả cuộc đời của nó. Nhờ vậy mà những người tình, trai hay gái, đả đi qua cuộc đời của nó đều giữ được kỷ niệm tuyệt vời về con Trinh.
Sau chuyện con Vy, con Trinh nhận thức được ra là đâu đâu cũng có ảnh hưởng của tình dục, chỉ có điều vì lúc trước nó không quan tâm nên không nhận thấy điểm đó mà thôi, chứ bây giờ khi nó đả háo hức muốn tìm tòi về tình dục thì nhìn kỷ nơi nào cũng có tình dục. Thí dụ như chuyện con Vy, lúc trước nó chỉ coi con Vy như là một đứa người làm cho gia đình nó nên con Vy chỉ là con Vy ! sau này khi nó quan tâm hơn thì nó mới biết con Vy không chỉ đơn thuần là một đứa con gái đi làm thuê, mà còn là một cơ thể biết rung động khi có đàn ông con trai đi theo tán tỉnh, và cơ thể đó đã biết mỡ cữa ra cho con Trinh vuốt ve thủ dâm, nhờ vậy, cơ thể đó đã biết thế nào là sướng khoái nhục dục.
Tò mò quan sát cũng đã giúp con Trinh khám phá vài bí mật quanh nó liên quan đến tình dục.
Một buổi tối nó bắt gặp chị Năm bếp trốn ra sau nhà đứng dựa vào cây dừa để cho anh Tấn nhà bên cạnh bóp vú chị.
Một lần khác, nó lại thấy chị Liên, nhân viên kế toán của cửa hàng hối hả chạy vào toilets. Nghi ngờ có chuyện mờ ám, nó rón rén đến bên nhìn lén vào ổ khóa và bắt gặp chị đang ngồi trên bồn cầu mà thủ dâm như điên như dại.
Con Trinh khám phá ra là tuy bề ngoài của những người đó đều có vẻ đàng hoàng nghiêm túc nhưng bề trong của họ lại ẩn chứa nhiều khía cạnh đầy gúc mắt về dâm tính. Chị Năm bếp lúc thường thì hay nhắc đến ông chồng phải làm lụng ở quê nhà ! vậy mà chị lại sa ngã với anh chàng hàng xóm vì chịu đựng không được nổi cô đơn.
Còn chị nhân viên kế toán thì tuy đã có chồng con đàng hoàng rồi nhưng vì ông chồng yếu dương mà chị thì lại có nhiều đòi hỏi về tình dục nên hằng ngày chị phải trốn vào toilets để giải tỏa những hối thúc không kềm chế được.
Sau kinh nghiệm với con Vy, con Trinh không dừng chân mà còn háo hức muốn chứng tỏ khả năng của nó để chinh phục nhiều cơ thể khác. Và những đối tượng gần với nó nhất là những đứa bạn học cùng trường chứ là ai ?
Nạn nhân tiếp theo của nó là con Phượng, con bạn thân nhất của nó. Con Trinh thương con Phượng lắm nên nó muốn con Phượng biết được khoái cảm nhục dục như nó. Có điều khó là con Phương thuộc loại con gái nhà lành, chỉ có một mục tiêu là học hành đến nơi đến chốn. Ngoài ra nó không quan tâm đến bất cứ chuyện gì khác. Con nhỏ lại gầy ốm như cây que, làm tăng thêm vẻ con nít của nó.
Con Trinh phải nghỉ đủ mọi tình huống để gài cho được con Phượng vào bẩy tình của nó.
Nó dùng đủ mọi cách, từ lời nói bóng gió đến những hình ảnh mát mẻ, những đoạn video hơi gợi dục mà nó tìm được trên Internet để làm dao động đứa nhỏ bạn. Nó vừa chu đáo, vừa tâm lý nên cuối cùng con Phượng cũng bắt đầu bị xao xuyến.
Để rồi một tối nọ, con Trinh xin phép Ba Má con Phượng cho con nhỏ đến ngũ qua đêm với nó. Khi hai đứa vào giường thì con Trinh đem trò nhát ma ra hù dọa con Phượng làm con nhỏ sợ té đái, cứ ôm xiết con Trinh. Con Trinh đã thành công gây ra một tâm lý hoang mang cho con nhỏ bạn, để con nhỏ chấp nhận sa ngã khi con Trinh đem lại cho nó sự sung sướng, an bình. Con Phượng từ từ bớt sợ khi được con Trinh ôm ấp rồi hôn nhè nhè lên gương mặt của nó vừa dùng lời lẽ để trấn an nó.
Khi con Trinh đặt được môi của nó lên môi con Phượng thì lúc đầu con Phượng khờ khạo cứ cảm nhận động tác đó như là một sự bảo bộc. Nó bắt đầu sây sây khi con Trinh luồn được lưỡi của nó vào sâu hơn để quấn quít với lưỡi của nó.
Nhưng rồi nó đã hốt hoãng dẩy dụa khi con Trinh thò tay vào quần nó mà chiếm được mu lồn của nó. Nhưng đã quá trễ rồi. Với lại sức nó yếu hơn sức con Trinh nhiều. Nó đành nằm thút thít khóc để mặc cho con Trinh cưỡng chế nó và chiếm đoạt khe lồn của nó. Con Trinh hết sức thận trọng và chu đáo để vuốt ve âu yếm con nhỏ bạn, đến lúc con Phượng nín khóc và bắt đầu bị kích thích.
Con Phượng còn quá non nớt nên con Trinh đã phải cần đến gần hai tiếng đồng hồ vừa xoa bóp, vừa thủ dâm, vừa kích thích …mới dẩn được con nhỏ bạn lên đến thiên đàng nơi hạ giới. Con nhỏ xuất khí mà còn ngượng ngùng, mắc cỡ nên nó cứ nhắm mắt, nghiến răng, gồng người nó lên như cây cung, để mặc cho dòng khí đầu đời ứa ra. Tiếng rên đầy ngạc nhiên của đứa con gái bị đôi môi của con Trinh đè bẹp biến thành tiếng ú ớ vô nghĩa …
Mà con Phượng cũng lạ … biết được tình dục thông qua con nhỏ bạn, nó đâm ra ghiền ! tuy vẫn giữ tính cách nhút nhát, dễ mắc cở của đứa con gái 13 tuổi nhưng nó kiếm đủ mọi cơ hội để được con Trinh chăm sóc cho nó. Có những ngày nó năn nỉ con Trinh thủ dâm cho nó đến 2, 3 lần. Tánh nó lại thụ động nên dù con Trinh có dạy nó tự thủ dâm nó cũng không tha thiết cho lắm với cái trò chơi đó mà cứ đòi con bạn nó sụt lồn cho nó.
Từ đó hai đứa con gái càng thân thiết với nhau hơn. Tình bạn đó kéo dài đến mãi sau này, không tàn phai.
Thằng Liêm là một đứa con trai rất trực tính, không nhiều gúc mắc. Nó nhìn tình dục một cách rất tích cực. Biết được thủ dâm, đôi lúc được nhìn lén mấy chị nhân viên là đủ cho nó rồi, nó không bị ám ảnh bởi chuyện tình dục một cách thái quá. Nó chỉ có duy nhất một bí mật là sự thu hút của Chị Hai đối với nó mà thôi.
Nó không nhất thiết cố ý đi tìm những tình huống dâm dục nhưng cũng có lúc những tình huống đó lại đến với nó một cách bất ngờ.
Chúng ta đã biết chuyện của chị nhân viên trong cửa hàng cứ phải lẻn vào toilets mà thủ dâm cho vơi những đè nén cực kỳ mạnh mẽ. Chị tên là Liên, chị là kế toán của cửa hàng Ba Mẹ thằng Liêm. Chị đả gần 40 tuổi rồi, thời điểm mà người đàn bà có đòi hỏi tình dục cao ngất ngưỡng. Tội nghiệp cho chị là chồng chị lại quá yếu dương vì uống rượu quá nhiều, nên không thể thỏa mãn cho chị theo mong ước của chị. Họa hoằn lắm thì họ chỉ làm tình với nhau 1, 2 lần mổi tháng ! Chị có nhan sắc hạng khá nên tuy đả có chồng con nhưng vẫn có nhiều người đàn ông ve vãn chị một cách chân tình. May mà Chị cũng thuộc về một gia đình nề nếp nên tuy không được thỏa mãn về tình dục trong cuộc sống vợ chồng nhưng Chị vẫn giử được lòng kiên trinh với chồng.
Một lần nọ, chị Liên cũng vào toilets để xụt lồn như thường lệ nhưng lần đó vì quá hấp tấp nên chị quên không khóa cửa lại. Khi chị đang thở hổn hển bụm mu lồn mà xuất khí thì thằng Liêm lại lon ton bước vào toilets. Nó đứng khựng lại nhìn người đàn bà đang rên rỉ mà run rẩy. Chị Liên không thấy thằng Liêm nên cứ vô tư mà hưởng thụ. Khi chị thấy thằng Liêm thì chị tá hỏa tam tinh, đứng phắc dậy, tay vẫn còn bụm mu lồn. Thằng Liêm bối rối ú ớ mấy tiếng rồi bỏ chạy về phòng.
Chị Liên ngồi đứng không yên cả ngày hôm đó. Chị bị dồn vào một tình thế quá phiền phức, không biết phải xử lý ra sao cho được vẹn toàn. Qua một đêm không ngũ được, chị quyết định nên giải quyết một cách thẳng thắn với thằng Liêm vì chị cũng biết thằng Liêm rất trực tính.
Chị lên phòng thằng Liêm để gặp nó. Hai người đều ngượng nghịu khi gặp nhau. Sau cùng thì chị Liên cũng lấy hết can đảm để bắt chuyện. Chị dòng do để tự thanh minh vì thật ra chị không biết là thằng Liêm biết được gì trong lãnh vực sinh lý, tình dục.
Chị đỏ mặt khi thằng Liêm cười gượng :
Thì Chị cứ nói thẳng là hôm qua chị thủ dâm trong toilets đi. Em không còn con nít, em biết chuyện đó mà !
Chị Liên lúng túng rồi quyết định xuống giọng :
Em biết hết rồi … thì … em đừng nói lại chuyện này cho Ba Mẹ nhe. Ba Mẹ mà biết thì đuổi việc chị chết… chị không kiếm được một chổ làm nào tốt như đây đâu !
Thấy Chị Liên hoàn toàn thất thế, thằng Liêm định trêu chọc chị thêm :
Chị biểu em đừng nói cho Ba Mẹ em nhưng … nếu em nói cho các chị khác thì được phải không ?
Chị Liên hoãng hốt :
Không được đâu … không được đâu. Em làm vậy chị còn chết sớm hơn.
Chị khẩn trương quá, không cầm được giọt nước mắt ứa ra nơi khóe mắt làm thằng Liêm cũng thương tình. Nó nhẹ nhàng nói :
Chị yên tâm đi, em sẽ giữ kín chuyện này nhưng với một điều kiện.
Chị Liên mừng rỡ, đưa tay quẹt nước mắt :
Chị cám ơn em ngàn ngàn lần. Em muốn gì chị cũng chịu.
Em muốn là khi chị thủ dâm, chị cho em được nhìn chị.
Chị Liên há hóc miệng … chị không ngờ là thằng Liêm lại ra điều kiện bất ngờ nầy. Chị líu lưỡi :
Em … em …
Dạ, thật vậy. Hôm qua được nhìn chị … em thấy thật là tuyệt vời. Em thấy rất sung sướng được nhìn chị trong giây phút đó. Em thích vô cùng …
Chị Liên mắc cỡ ấp úng :
Thiệt vậy sao ?
Chị Liên sống trong một gia đình rất nghiêm khắc nên chị bị mặc cảm trong chuyện tình dục. Từ nhỏ chị đã có máu dâm nên chị rất bị thu hút bởi chuyện tình dục nhưng vì trong gia đình không ai đá động đến lãnh vực đó nên chị cứ bị dồn nén, phải học lóm từ sách vở và từ người khác. Chị mò mẫm và đã khám phá ra trò thủ dâm từ lúc mới 13, 14 tuổi. Khi lấy chồng, chị lại gặp phải anh chồng không mấy quan tâm đến chuyện chăn gối vợ chồng nên chị lại phải bắt đắc dỉ tìm lại trò thủ dâm để tự thỏa mãn những đòi hỏi của mình. Nhưng chị vẫn giữ mặc cảm, coi chuyện thủ dâm như một chuyện không tốt. Vậy mà bây giờ thằng con trai này lại xem đó là một chuyện tuyệt vời làm nó thích thu ! điều đó làm chị thấy lâng lâng dể chịu.
Chị cúi đầu ngượng ngùng, đưa tay vân vê tà áo, không biết phải trả lời ra sao …
Đến thằng Liêm lại xuống giọng :
Em năn nỉ chị đó. Chị cho em được nhìn chị đi nhe. Thay vì vào toilets, đả không được tiện nghi lại không thơm tho gì … thì chị lên phòng em mà làm chuyện đó, không thoải mái hơn sao ? em hứa chỉ nhìn chị mà thôi, bao nhiêu đó cũng đủ làm em sướng rồi.
Chị Liên xiêu lòng, với lại chị đâu còn sự lựa chọn nào khác đâu, chị nói nhỏ :
Em hứa không đòi chuyện gì khác nhe !
Thằng Liêm gật đầu :
Nếu chị chịu rồi thì mình bắt đầu liền đi.
Cuộc nói chuyện cũng làm Chị Liên rạo rực nên sau khi đã dẹp được những rào cản tâm lý và chấp nhận đòi hỏi của thằng con tria rồi thì Chị Liên không cần phải do dự gì thêm nữa.
Chị ngồi ngửa ra cái ghế dài, kêu thằng Liêm kéo màn cửa sổ lại cho bớt ánh sáng … rồi Chị ngượng ngùng kéo váy lên mà đút tay vào quần lót …
Đồ chơi người lớn, đồ chơi tình dục, búp bê tình dục truy cập ngay để được tư vấn mua hàng!

Đọc Tiếp:

Truyện Cùng Chuyên Mục

0 nhận xét :