[Truyện người lớn] TRUYỆN SEX LOẠN LUÂN - BÀ DÌ MÁU LỬA - truyện sex, truyện người lớn, truyện 18+, truyện dâm, truyện loạn luân [Truyện người lớn] TRUYỆN SEX LOẠN LUÂN - BÀ DÌ MÁU LỬA | Truyện sex - truyện loạn luân - Truyện thủ dâm
[Truyện người lớn] TRUYỆN SEX LOẠN LUÂN - BÀ DÌ MÁU LỬA

[Truyện người lớn] TRUYỆN SEX LOẠN LUÂN - BÀ DÌ MÁU LỬA

Herius Nguyễn | 14:49:00 | Bao cao su | Bạo dâm | JAV | truyennguoilon | Truyện bạo dâm | truyện con heo | truyện dâm 18+ | truyện hãm hiếp | truyện hiếp dâm | Truyện Người Lớn | Truyện xxx
Đăng Bởi: Ozawoa's
Sử Dụng: Miễn Phí
Hướng Dẫn Download
Chú ý: Trang web này chứa nội dung 18+ ( [Truyện người lớn] TRUYỆN SEX LOẠN LUÂN - BÀ DÌ MÁU LỬA ). Các bạn phải trên 18+ mới được xem tại đây: , Chúng tôi không chịu trách nghiệm về mọi hành vi của bạn nếu không xem cảnh bảo của chúng tôi!
Ngày mới 17 tuổi thanh niên cảm giác được chỉ nhìn thấy thân thể đàn bà dù đẹp xấu ra sao cho ta cái cảm giác hưng phấn , ham muốn sôi sục . Mưa mưa ngồi ngĩ lại lần đầu tiên được đi.t sao phê quá , công nhận tình dục thiếu thốn thì lúc đó cái thèm thuồng tình dục mới là cao trào nhất …
Em xin vào đề ngay khi cảm giác lâng lâng vẫn còn . Em tự giới thiệu em tên Chiến sinh ra và lớn lên ở hà nội , em sinh năm 86 . Thầy u đều là người tỉnh lẻ lên lao động . duyên số gặp nhau rồi kết hôn và đẻ em ở đây . Khu nhà mà em đang ở đây là đất ông bà già nhảy dù được , ngày trước công nhân tứ xứ đổ về xây 2 tòa nhà 5 tầng đóng lán ở rồi liều bám trụ và lập ngiệp , đất có sổ đỏ đâu mà bao nhiêu năm rồi lại xét thấy có tí công nên phường nó cho không đòi thế là bao nhiêu con người không quen ở cạnh nhau sau thành hàng xóm . Những ai có gia đình thì đc chia lán rộng đủ để sinh hoạt . ai đang độc thân lán nhỏ hơn chia khu đàng hoàng , ngày đó ngèo khổ quá các bác ạ . trẻ con quần thủng đít các chị các cô có đẹp mấy thì cũng như ngọc trong bùn .Dãy nhà tắm với vệ sinh cuối xóm có cái máy bơm nước cứ tầm 5 -6 giờ chiều các cô các chị lũ luợt đi tắm cửa chỗ tắm mục nát đi qua để ý kĩ cái là mông má lộ ngay . Ngày nhỏ biết dì đâu các dì về trước tranh thủ tắm và tắm hộ con cái của chị em về muộn hơn . trước lạ sau quen dần chơi thân với nhau cũng chỉ giúp nhau đến thế thời đó có kinh tế đâu mà giúp . Ông bà già cưới đẻ tôi hơn thàng vì có gia đình nên phải cày ác hơn đi làm ca khuya liên tục , tôi gần như 1 tay Dì Thơm nuôi nấng , dì là chị em kết ngĩa với bà già chưa có gia đình cũng có dáng to cao mấy ông chú thi thoảng toàn mua kẹo dồi cả ngô cay sang nhà gọi là tìm hiểu mà chưa thấy dì ưng chú nào. Hồi 6 tuổi sinh hoạt tắm rửa khi đó nhà vẫn cấp 4 lụp xụp để tiết kiệm thời gian dì tắm cho tôi . trần như nhộng mà được dì tắm khoái chí . thi thoảng được sờ ti dì . Lắm hôm ông bà già đổ bê tông là dì cho tôi ăn rồi ngủ luôn , thói quen đi ngủ sờ ti trẻ con ai chả có dĩ nhiên dì phải thay mẹ rồi . Khi tôi học lớp 8 bắt đầu dậy thì rồi dì không tắm cho nữa , nhưng những thói quen và cảm giác vẫn trẻ con của tôi làm dì chẳng bao giờ ái ngại dì , lắm hôm dì vội đi làm thay quần áo trước mặt tôi , tối muộn lắm hôm dì trần truồng vệ sinh vú , bươ’m cửa mở toang hoác cứ tưởng tôi ngủ rồi lén nhìn trộm thấy dì ngồi xổm lên cái chồ vệ sinh bệt tay cầm gáo nước hất vào bướm gãi xoèn xoẹt . hôm thì quay đít lại kiễng chân lên tay cứ móc móc như vướng cái rì ở bươ’m 1 hồi rồi tát nước rửa nhìn ảo lắm , cứ nhìn trộm là dái em ngược lên , đầu cu dịn nước , tức dái lắm các bác ạ
Đồ chơi tình dục hấp dẫn mọi thể loại, đồ chơi người lớn sản phẩm chất lượng của các hãng Mỹ, Nhật tất tần tật bạn có thể tham khảo ở http://sieuthisextoy.com/, hãy truy cập ngay để được tư vấn mua hàng thích hợp!
Tôi nhớ lần đầu tiên tôi thủ dâm là cuối năm lớp 8 lúc đó chim chưa lột hết vừa ngồi học vừa lấy tay mân mê nhớ lại vài hình ảnh rửa bươm’ , thân thể trần truồng của dì , nhắm ngiền mắt tưởng tượng dáng người phốp pháp cặp ngực nhô ra sừng sững và in đậm nhất là đám lông trước mu lôn` và chạy theo ăn theo 2 mép lô`n kéo tâụ xuống lỗ đít dì , ở giữa là con sò đỏ au với 2 mép thịt vẫn hồng chụm vào cảm giác như lúc nào cũng nhớp nháp và ướt át . vừa ngồi học 2 ngón tay cứ vê rồi xoay cái đầu khất chưa lột hết ngĩ đến cảnh bú liếm vú dì , được lè lưỡi tách 2 miếng thị hồng , được cảm nhận vị bên trong 2 thớ thịt đó thôi mà em đã rùng mình phóng tinh ầm ầm . Lần đầu xuất sao mà nó đặc mà mùi ngái kinh khủng , thở hổn hển lấy vội cái quần đùi lau vội vàng đống tinh và trở lại mặt đất sau vài phút đê mê. Theo thời gian cảm giác sóc lọ với hình ảnh dì càng quen thuộc ý ngĩ gần dì hơn cũng nảy nở dần cơ hội rất nhiều nhưng mà nhát lắm . Mùa hè nóng 2 dì cháu có mỗi cái quạt , lật cái phản lên lau cái nền xi măng sách 2 dì cháu nằm lăn ra ngủ , ngèo có mấy quần áo đâu dì có vài bộ đồ ở nhà thay nhau mặc cả năm trời vải thì đểu mặc 1 hôm đã dão . xi líp . cóc xe toàn loại siêu rẻ ở nhà có mấy khi mặc lúc đi ngủ lắm hôm 2 dì cháu nằm xem tivi đen trắng ở xàn dĩ nằm ngang cái áo rộng lộ hết vú ra , quần mặc thì chật lại nằm chân khép vào u cả cục to đùng như múi mít nhìn kích thích lắm . Buổi đêm mình giả vờ ngủ mỗi hôm 1 tí mà run chứ . trước thì nằm cạnh sau cứ giả vờ gác với chân tay cùa cùa dì nhấc ra lại giả vờ mê rồi chèm chẹp miệng như thật lại cố ý để vào chỗ mình muốn . Tay vẫn cứ thói quen sờ ti như hồi nhỏ , tay để lên vú , chân gác lên mu lô`n , sau đánh liều bạo hơn thọc cả tay vào áo dì cầm để ra chỉ lúc sau là lại cho vào , dì cũng chỉ ngĩ là nó vẫn trẻ con nên cũng kệ , mà tôi cứ ngịch cái đầu vú mà cứng lên thấy rõ , còn chân vẫn cứng đơ ở phía mu . Có hôm tôi nắm quay ngược đầu với dì , dì nằm co chân ép cái mu lồi ra mũi tôi dí chạm cả vào cái mu rồi cảm giác run hồi hộp lắm , cũng muốn lè cái lưỡi liếm thử coi sao mà đấu tranh tư tưởng mãi rồi ko dám . Cuộc sống đi lên nhà vệ sinh riêng cửa nả cũng đỡ xập xệ hơn thế nên nhìn trộm cũng khó hơn dăm thì mười họa được quả hớ hênh ko chốt thì được tí . Không được thường xuyên nhìn tôi như đói ăn không ngon , thế nào mà như có người dẫn tôi thoát khỏi thèm thuồng . Hôm ý có lương dì Thơm vừa tắm xong chạy ra tóc vẫn còn ướt vắt vội cho hết nước bảo tôi
Kho truyện người lớn hấp dẫn nhất từ trước đến nay, truyện 18+ đủ mọi thể loại, hấp dẫn, khiêu gợi, và nhiều hơn thế nữa. Hãy truy cập thường xuyên vì truyện được update hàng ngày!
_ Xới cơm ăn trước học bài đi , dì đi lấy lương không phải đợi nay bố mẹ làm đêm đấy
Có nhu cầu mua bao cao su? Có nhu cầu mua đồ chơi tình dục? Bạn cần Thuốc tăng cường sinh lý? Hãy truy cập ngay: sieuthisextoy.com!
_Vâng , dì lấy lương mua cháu truyện Héc-Man nhé
_Học giỏi dì mua nhiều cho .. Rồi xỏ dép vội vàng chạy xuống khu dưới . cái quấn bó sát làm cặp mông căng đét hằn lên viền quần xilip sao thích quá
Truyện sex đủ mọi thể loại, loạn luân, bạo dâm, gay, les, JAV, truy cập kho truyện hấp dẫn lớn nhất này thường xuyên nhé bạn truyện 18+ được up thường xuyên!!!
Ăn xong 2 bát cơm tôi cầm cái bát mang vào nhà tắm vứt vào tự nhiên nhìn sang chậu thau nhỏ là bộ đồ lót của dì mỗi cái cóc xê màu trắng và cái silip màu tím vo viên .Tôi to mắt tim bắt đầu đập mạnh , chạy ra cửa ngó như ăn trộm rồi rón rén khép cái cửa vào chốt lại đi vào nhà vệ sinh run run tay cầm cái quần lót lên và dở ra . Chiếc quần lót tím đã dão vải sù lên , ngắm đủ vòng tôi lộn lại dở đáy quần lót ra . Trời một vệt ố kéo dài màu trắng nổi lên trên nền vải tím vẫn còn bóng nhãy , tôi đưa lên mũi ngửi một mùi hăng khai khai quyện vời mùi mồ hôi sao nặng quá tôi nhăn mặt . Lè lười chạm nhẹ vào chỗ ẩm ươn ướt vị hơi nhờ nhợ và tanh tôi nhổ toẹt bãi nước bọt . Chim tôi cương lên rồi , ngoáiđầu ra nhìn cửa cho yên tâm tôi tụt quần xuống kéo ku ra tay cầm cái đáy quần lót cho lên mũi ngửi tay kia xoay đầu chim mắt nhắm ngiền cảm giác phê quá chưa đầu nửa phút tôi giật người dí đầu dái vào đáy quần lót xuất xối xả vào tình trùng đè lên cái vết ố , bắn cả lên đoạn trên quần lót tôi sướng đê mê dựa vào cửa nhà tắm hồi lâu rồi gấp gọn quần áo lót để vào chậu cho tí nước vào chậu để phi tang vệt tinh , ra bàn học trạng thái vẫn ngất ngây . Hồi lâu sau dì tôi mới về mặt hân hoan khi lấy được lương hứa mai sẽ mua truyện cho tôi . Tôi đêm đó quyết tâm nằm quay đầu dùng mũi để ngửi cái bím của dì thật kĩ
Truyện sex hay nhất, truyện 18+ hay nhất mọi thời đại, truyện dâm nhiều nhất kho truyện bạn không thể bỏ qua, truy cập thường xuyên nhé bạn chúng tôi up truyện hàng ngày luôn!
P2 _ Bác Tám góa chồng
Cảm giác thích thú đê mê khi được cầm , được ngửi liếm và xuất tinh nhoe nhoét vào quần lót của dì Thơm luôn lởn vởn trong suy ngĩ của tôi . Từ buổi tối hôm ấy sinh hoạt của tôi bị đảo lộn hoàn toàn cứ rình dì tắm lúc nào là ngay sau đó lúc thì tắm , lúc thì đi vệ sinh v..vv cốt yếu cũng chỉ để hưởng ngay lập tức cái mùi vị và để con cu được xả những gánh nặng sinh lý căng tràn tuổi mới lớn . Những vết ố của dì lúc màu trắng đục , hôm màu vàng ngà ngà , hôm lại là dịch nhầy ngà màu nâu mỗi cái một vị một mùi riêng cứ mỗi lần cầm cái quần lên tôi hít hà như lấy được vê nhè nhẹ đầu cu là xối xả tinh bắn vào nhớp nhúa thở dốc chân tay run rẩy nhưng khoái vô cùng . Vào giữa năm khi công trình nhà bắt đầu vào giai đoạn gấp rút nhân công làm ngày đêm dì tôi cũng vì lẽ đó cũng ít về nhà , cả dãy nhà hầu như chỉ còn lại trẻ con còn đâu hầu hết bám trụ trên công trường để làm cho kịp tiến độ . Đang quen mùi bỗng dì ít về mà có về chớp nhoáng tắm rửa toàn tại chỗ thế nên cả tuần nay tôi như người ngẩn ngơ cứ đi ra hóng , rồi chờ cảm giác khó chụi thật cả tuần nay chưa xả cái nào gọi là ” chất ” cả . Đi làm cả ngày ông bố mẹ gửi tôi bên nhà Bác tính , trước hai vợ chồng bác cũng làm công trường số ẻo thế nào khi làm gần xong dãy nhà đầu bác trai ngã giáo chết để lại bác và người con trai tên Quân , cũng đc hai năm rồi thông cảm hoàn cảnh bác quản lý công trình cho bác chân nhận vật liệu sổ sách đỡ vất vả để bù vào nỗi đau mất chồng . Bác Tính năm nay hơn 40 cũng hơi xồ xề rồi , không cao lắm nhưng do hai năm nay ở nhà ko phải ra công trường nên cũng trắng trẻo . Anh con trai có tài vẽ đẹp tôi thích được xem anh ý vẽ hình quan công và khắc con in , sát nhà nhau nên bố mẹ vứt gửi nhờ bác trong khi dì cũng phải đi làm . Nhà có hai mẹ con anh con trai lớn nên cũng ra công trường làm công phụ đỡ mẹ lắm hôm buôi trưa tôi ăn xong nằm thườn ra đang lui thui ngủ , bác nhận xong vật liệu sổ sách buồn đái quá chẳng kéo cái mành dèm vào mà ngôi rạng háng đái tồ tồ , tôi giả vờ lim dim nhìn cửa mở tang hoang chùm lông đen xì , hai mép thịt thâm thâm bạnh ra nước phun xối xả đái xong bác đứng dậy nhún nhún cái đít cho sạch nước kéo quấn đứng dậy . Thi thoảng tôi vớ được cái quần lót bác thay ra vệt ố chủ yếu màu vàng mà mùi hăng nặng hơn của dì Thơm . Nhà ít người bác ăn mặc dễ dãi lắm , quần sát bẹn áo trễ cổ cóc xê ở nhà chẳng mặc bao giờ , em sang đấy chơi ăn ở như con cháu trong nhà có bao giờ bác để ý đâu . Hôm đó vào ngày tháng 6 trời oi bức nóng lắm cát gạch xi măng về liên tục bác Tính nhận liên tục vật liệu cho đủ để đổ nốt trần tầng 5 bác đi từ sớm , anh con trai cũng đi làm trên công trường mỗi tôi ở nhà trông nhà , ngó vào chậu thau thấy bộ quần áo lót thay còn mới hồi sáng tôi an tâm chốt 1 nấc cửa trần truồng trong nhà tay cầm cái quần lót đưa lên mũi ngửi mắt lim dim , vì quá an tâm chắc hôm nay xe gạch đá vật liệu về nhiều phải quá trưa bác mới về tôi ung dung ngôi trệt trong nhà tắm bật điện thưởng thức cái quần , nào biết đâu bác về lấy sổ cũ trong kệ tủ thấy chốt trong mỗi đèn nhà vê sinh bật ngĩ rằng tôi chạy ra ngịch ở công trường nhẹ nhàng đi vào chứng kiến cảnh tôi trần truồng hít hà tay cầm cu ngịch cửng tướng bác cứng giọng
Kho truyện 18+ hay nhất mọi thời đại, đừng quên lưu lại địa chỉ nhé vì chúng tôi sẽ update truyện thường xuyên hàng ngày đấy, bạn hãy ghé thăm thường xuyên nhé kho truyện cực hay!
_ Tưởng mày đi ra ngoài , làm rì thế này chiến
Như sét bên tai tôi đứng tim giật ngửa nguời , vo vôi cái quần xi líp nhét vào thau lắp bắp
_Cháu nóng quá định tắm ạ
_Thế mày cầm quần bác làm rì
_… Dạ …. cháu định giặt cho bác
_Ra để tao đái bãi buồn từ nãy , tôi cắm mặt đi ra thản nhiên bác tụt quần ngồi phệt xuống đái bãi ngon lành . Tôi vừa mặc kịp cái quần đùi vào chim vẫn đang cửng tướng chọc lòi ra cả quần , bác đi ra thò đầu ra nhìn cả dãy nhà cấp 4 vắng hoe , chốt cửa vào nhè nhẹ .. Đanh giọng bác bảo..
_ Ngồi xuống đây tôi xem nào tôi hỏi nay anh định làm rì trong nhà tắm , tôi kể cho mẹ anh , cho cả lán biết nhé
_Không được đâu bác , cháu 16 tuổi rồi ,, không được
_Bác quý cháu như anh quân , bác trai mất 2 năm rồi bác buồn nhiều có thêm mày nhà cũng vui thêm , thế nói thật nãy định làm rì
Tôi mồ hôi vã nhễ nhại hai tay vò vào nhau như xát .
_Cháu chỉ định ngửi cả ấy thôi a.
Bác chẹp cái miệng nói như than trách như xóa tội cho tôi
_Cháu dậy thì rồi , ham muốn sinh dục có rồi chỉ tại đời bác , bố mẹ mày còn ngèo quá không có thời gian mà bảo chỉ cho mày
_Bác đưng bảo cho ai nhé , cháu xin lỗi bác
_ Con trai ai mà chẳng thế chỉ là vô tình bác thấy thôi bác có còn mấy tuổi thèm ham đâu bác thanh mẹ Việt mày chỉ dậy mày
_Vâng , đánh cháu cũng đc
_Thủ dâm nhiều hại đấy , thế chim đã lột hết chưa
Tôi ngớ người ra tưởng sẽ là đòn roi ai ngờ
_ Của cháu gần hết còn dính tí ạ mấy lần cháu định giựt ra mà thấy xót đau nên thôi ạ
_Để tao cắn nhẹ cho đứt ra đi đái cho đỡ buốt , bác
Bạn đang xem bài viết tại http://chetnguoi.biz blog truyện số 1 việt nam
Đồ chơi người lớn, đồ chơi tình dục, búp bê tình dục truy cập ngay để được tư vấn mua hàng!

Đọc Tiếp:

Truyện Cùng Chuyên Mục

0 nhận xét :