Gái bán dâm - truyện sex, truyện người lớn, truyện 18+, truyện dâm, truyện loạn luân Gái bán dâm | Truyện sex - truyện loạn luân - Truyện thủ dâm
Gái bán dâm

Gái bán dâm

Herius Nguyễn | 10:53:00 | Truyện Người Lớn
Đăng Bởi: Ozawoa's
Sử Dụng: Miễn Phí
Hướng Dẫn Download
Chú ý: Trang web này chứa nội dung 18+ ( Gái bán dâm ). Các bạn phải trên 18+ mới được xem tại đây: , Chúng tôi không chịu trách nghiệm về mọi hành vi của bạn nếu không xem cảnh bảo của chúng tôi!
Tôi quan hệ với nhiều phụ nữ nhưng không phải ai tôi cũng lên giường.
-Cưng chiều em đi! Rồi em sẽ làm cưng thỏa mãn…
5h sáng mọi ngày, tôi tỉnh dậy với sự mệt mỏi của hơi nồng khát dục.
-Em mong muốn gì? Em nghĩ anh sẽ không làm em hài lòng?…
Chén đắng nâng sầu mang đêm dài về đâu?
Hàng ngày, thời gian tối cuốn trôi với thường lệ tháng cũ đã đủ gần hai tuần qua.
-Người cưng toàn mùi rượu thôi!

Đọc Tiếp:

Truyện Cùng Chuyên Mục

0 nhận xét :