Con người kỳ lạ ở nhà ga - truyện sex, truyện người lớn, truyện 18+, truyện dâm, truyện loạn luân Con người kỳ lạ ở nhà ga | Truyện sex - truyện loạn luân - Truyện thủ dâm
Con người kỳ lạ ở nhà ga

Con người kỳ lạ ở nhà ga

Herius Nguyễn | 07:40:00 | SNCS
Đăng Bởi: Ozawoa's
Sử Dụng: Miễn Phí
Hướng Dẫn Download
Chú ý: Trang web này chứa nội dung 18+ ( Con người kỳ lạ ở nhà ga ). Các bạn phải trên 18+ mới được xem tại đây: , Chúng tôi không chịu trách nghiệm về mọi hành vi của bạn nếu không xem cảnh bảo của chúng tôi!
Năm 16 tuổi, tôi hoàn thành kỳ huấn luyện quân đội cơ bản và quyết định rời khỏi Florida, nơi tôi lớn lên trong một cô nhi viện, để tới thành phố khác tìm cơ hội.

Con người kỳ lạ ở nhà ga

Khi tôi đến nhà ga tàu điện ngầm, tôi để ý thấy có rất nhiều người vô gia cư tụ tập ở đó – và đó cũng không phải là chuyện bất thường. Có một số người, tôi nghĩ mình đã từng gặp trước đây, bởi tôi cũng là một đứa trẻ đường phố vài năm trước khi sống ở cô nhi viện và được đào tạo những kỹ năng cơ bản để tự lập.
Đọc tiếp »

Đọc Tiếp:

Truyện Cùng Chuyên Mục

0 nhận xét :