Puppy (Cún con) - Minions - truyện sex, truyện người lớn, truyện 18+, truyện dâm, truyện loạn luân Puppy (Cún con) - Minions | Truyện sex - truyện loạn luân - Truyện thủ dâm
Puppy  (Cún con) - Minions

Puppy (Cún con) - Minions

Herius Nguyễn | 14:39:00 | Clip | Thư giãn
Đăng Bởi: Ozawoa's
Sử Dụng: Miễn Phí
Hướng Dẫn Download
Chú ý: Trang web này chứa nội dung 18+ ( Puppy (Cún con) - Minions ). Các bạn phải trên 18+ mới được xem tại đây: , Chúng tôi không chịu trách nghiệm về mọi hành vi của bạn nếu không xem cảnh bảo của chúng tôi!
Puppy (Tạm dịch: Cún con) là một phim ngắn đính kèm trong phiên bản đĩa Blu-ray của bộ phim hoạt hình nổi tiếng Despicable Me 2. Nội dung xuay quanh mối quan hệ giữa minions tên Dave và một UFO tí hon.

Puppy  (Cún con) - Minions

Dave nhìn thấy nhiều người đang đi dạo với những con chó của họ, cậu cũng muốn có một chú cún nhỏ cho riêng mình. Cậu cố dùng dây xích để buộc Kyle (Con thú nuôi hung dữ của Gru, trông như con chó và rất hung ác ấy!), một con sóc, chim bồ câu, bọ rùa để làm  thú cưng nhưng đều không thành công! Bỗng đâu một UFO tí hon xuất hiện và nuốt chú bọ rùa vào trong bụng. Dave ngay lập tức bị thu hút bởi sinh vật lạ này, cậu liền "dụ dỗ" UFO làm thú cưng của mình bằng những viên bánh pho mát. Dave huấn luyện cho UFO rồi giữa họ trở nên rất thân thiết.
Đọc tiếp »

Đọc Tiếp:

Truyện Cùng Chuyên Mục

0 nhận xét :