Share Trendy Responsive template - truyện sex, truyện người lớn, truyện 18+, truyện dâm, truyện loạn luân Share Trendy Responsive template | Truyện sex - truyện loạn luân - Truyện thủ dâm
Share Trendy Responsive template

Share Trendy Responsive template

Herius Nguyễn | 07:53:00 | Blogger | Template
Đăng Bởi: Ozawoa's
Sử Dụng: Miễn Phí
Hướng Dẫn Download
Chú ý: Trang web này chứa nội dung 18+ ( Share Trendy Responsive template ). Các bạn phải trên 18+ mới được xem tại đây: , Chúng tôi không chịu trách nghiệm về mọi hành vi của bạn nếu không xem cảnh bảo của chúng tôi!
Trước hết các bạn cần biết đây là một template có phí. Bản mà tớ sắp chia sẻ sau đây là bản không đầy đủ mà tác giả tung lên mạng để mọi người cùng trải nhiệm. Thế nên với bản không đầy đủ này các bạn sẽ chỉ sử dụng được một vài chức năng, muốn có bản đầy đủ các bạn có thể mua với tác giả. Giá của template này chỉ là 4.99$.

Share Trendy Responsive template

Trước tiên là đánh giá chung về giao diện này của bản thân tớ: Thiết kế 2 cột đẹp gọn gàng nhìn rất phong cách. Thiết kế dạng Flat đang khá thịnh hành nhưng được đơn giản tối đa. Nhẹ nhàng và load nhanh. Related post dạng list không được bắt mắt cho lắm. Hệ thống comment 2 cấp đẹp nhưng không có sẵn emotions.
Đọc tiếp »

Đọc Tiếp:

Truyện Cùng Chuyên Mục

0 nhận xét :