Truyện cười - Bó tay cô vợ hờ - truyện sex, truyện người lớn, truyện 18+, truyện dâm, truyện loạn luân Truyện cười - Bó tay cô vợ hờ | Truyện sex - truyện loạn luân - Truyện thủ dâm
Truyện cười -  Bó tay cô vợ hờ

Truyện cười - Bó tay cô vợ hờ

Herius Nguyễn | 09:06:00 | truyen cuoi
Đăng Bởi: Ozawoa's
Sử Dụng: Miễn Phí
Hướng Dẫn Download
Chú ý: Trang web này chứa nội dung 18+ ( Truyện cười - Bó tay cô vợ hờ ). Các bạn phải trên 18+ mới được xem tại đây: , Chúng tôi không chịu trách nghiệm về mọi hành vi của bạn nếu không xem cảnh bảo của chúng tôi!
 Bó tay cô vợ hờ

Một cô tới đồn cảnh sát để trình báo về việc chồng mình bị mất tích.
Cô gái: Chồng tôi mất tích rồi.
Cảnh sát: Anh ta cao bao nhiêu?
Cô gái: Tôi chả để ý nữa.
Cảnh sát: Gầy hay béo?
Cô gái: Không gầy cũng chả béo.
Cảnh sát: Màu mắt thì sao?
Cô gái: Tôi không để ý.
Cảnh sát: Màu tóc?
Cô gái: Thay đổi tuỳ theo mùa.
Cảnh sát: Thế anh ta mặc gì?
Cô gái: Mặc đồ bình thường thôi. Tôi không nhớ chính xác.
Cảnh sát: Anh ta có đi cùng ai không?
Cô gái: Có, đi cùng con chó Labrador của tôi, tên là Calvin, bị buộc vào xích vàng, cao 70cm, trông khoẻ mạnh, mắt xanh, lông màu nâu hơi ngả đen, móng chân bên trái của nó hơi bị toè, nó không bao giờ sủa, đeo một cái cổ dề với những viên bi màu xanh, nó thích ăn thịt, tôi vẫn ăn cùng nó và đi chơi cùng với nó...
Nói đến đây cô gái oà khóc...
Cảnh sát: Hãy tìm con chó trước vậy...!

Đọc Tiếp:

Truyện Cùng Chuyên Mục

0 nhận xét :