Cặp đôi hứng tình kéo nhau ra WC của cafe rồi lên đỉnh - truyện sex, truyện người lớn, truyện 18+, truyện dâm, truyện loạn luân Cặp đôi hứng tình kéo nhau ra WC của cafe rồi lên đỉnh | Truyện sex - truyện loạn luân - Truyện thủ dâm
Cặp đôi hứng tình kéo nhau ra WC của cafe rồi lên đỉnh

Cặp đôi hứng tình kéo nhau ra WC của cafe rồi lên đỉnh

Herius Nguyễn | 07:20:00 | Home | Tin shock
Đăng Bởi: Ozawoa's
Sử Dụng: Miễn Phí
Hướng Dẫn Download
Chú ý: Trang web này chứa nội dung 18+ ( Cặp đôi hứng tình kéo nhau ra WC của cafe rồi lên đỉnh ). Các bạn phải trên 18+ mới được xem tại đây: , Chúng tôi không chịu trách nghiệm về mọi hành vi của bạn nếu không xem cảnh bảo của chúng tôi!



TuoiTi.Com Quán cà phê là địa điểm hẹn hò được rất nhiều cặp đôi lựa chọn bởi sự yên tĩnh, lịch sự. Tuy nhiên, một số cặp đôi đã làm cho hình ảnh lịch sự này trở nên xấu xí khi có những biểu hiện yêu đương thái quá.
Mới đây, trên một fanpage lớn đăng tải bức ảnh cặp đôi làm “chuyện ấy” ngay trong quán cà phê. Theo một số nguồn tin chia sẻ trên facebook thì quán cà phê tên N., nằm trên địa bàn quận Hà Đông, Hà Nội. Nơi mà cặp đôi vô tư “diễn cảnh nóng” là một phòng nhỏ của quán cà phê này. Không chỉ có thế, cũng tại quán cà N., nhiều người “nhức mắt” trước cảnh một cô gái mặc quần chip nằm ngủ trên sàn nhà, cạnh đó là người bạn trai cũng đang gật gù.
Ở cái xã hội đầy những hổ lốn hiện nay, nhân cách con người cũng từ từ đi xuống. Có thể các bạn nghĩ mọi chuyện sẽ đơn giản như thế nào hoặc coi nhẹ chuyện đó.
Nhưng ở đây cặp đôi lại ngang nhiên kéo nhau vào WC của 1 quán cafe nhỏ rồi làm chuyện đó mà không thể thay vào đó là 1 nhà nghỉ chỉ vài chục ngàn.









Do ảnh được chụp lén vì còn 1 cặp ở ngoài lên chỉ được có vài tấm mong các bạn thông cảm!

Đọc Tiếp:

Truyện Cùng Chuyên Mục

0 nhận xét :