Facebook “dọa kiện” một nhà hàng “trùng tên” ở Việt Nam - truyện sex, truyện người lớn, truyện 18+, truyện dâm, truyện loạn luân Facebook “dọa kiện” một nhà hàng “trùng tên” ở Việt Nam | Truyện sex - truyện loạn luân - Truyện thủ dâm
Facebook “dọa kiện” một nhà hàng “trùng tên” ở Việt Nam

Facebook “dọa kiện” một nhà hàng “trùng tên” ở Việt Nam

Herius Nguyễn | 10:55:00 | tin-cong-nghe
Đăng Bởi: Ozawoa's
Sử Dụng: Miễn Phí
Hướng Dẫn Download
Chú ý: Trang web này chứa nội dung 18+ ( Facebook “dọa kiện” một nhà hàng “trùng tên” ở Việt Nam ). Các bạn phải trên 18+ mới được xem tại đây: , Chúng tôi không chịu trách nghiệm về mọi hành vi của bạn nếu không xem cảnh bảo của chúng tôi!
Đại diện pháp lí của Facebook ở Việt Nam vừa có thư cảnh báo một nhà hàng ở TP.HCM về việc dùng nhãn hiệu và slogan dễ gây ra hiểu nhầm cho mạng xã hội toàn cầu này.

Mở nhà hàng từ trên… Facebook

Nhà hàng bị cảnh báo trong câu chuyện này có tên gọi Nàng Gánh trên đường Trần Quốc Thảo, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh do bà Nguyễn Thị Thanh Nhàn làm chủ.

Bà Nhàn kể: Cuối năm 2011, bà quyết định kinh doanh đồ ăn trên mạng. Do đồ ăn ngon, hợp khẩu vị nên khách đặt hàng ngày càng đông. Từ đây bà Nhàn muốn mở rộng kinh doanh bằng việc thuê mặt bằng mở nhà hàng.

Tuy nhiên, khác với kinh doanh đồ ăn trên mạng, muốn mở nhà hàng bà Nhàn cần bỏ ra một số tiền khá lớn. Vốn là dân makerting, bà Nhàn thấy rõ hiệu quả của mạng xã hội. Bà Nhàn đã thảo kế hoạch kinh doanh khá hấp dẫn rồi đăng lên Facebook kêu gọi vốn và bất ngờ được nhiều người ủng hộ.
Facebook “dọa kiện” một nhà hàng “trùng tên” ở Việt Nam

chi tiết

Đọc Tiếp:

Truyện Cùng Chuyên Mục

0 nhận xét :