Tự động mở link ngoài Website, blog trong 1 new Tab, new Windows - truyện sex, truyện người lớn, truyện 18+, truyện dâm, truyện loạn luân Tự động mở link ngoài Website, blog trong 1 new Tab, new Windows | Truyện sex - truyện loạn luân - Truyện thủ dâm
Tự động mở link ngoài Website, blog trong 1 new Tab, new Windows

Tự động mở link ngoài Website, blog trong 1 new Tab, new Windows

Herius Nguyễn | 18:54:00 | Source code | Thu thuat | Thu thuat blogspot | thu-thuat | thu-thuat-blogger
Đăng Bởi: Ozawoa's
Sử Dụng: Miễn Phí
Hướng Dẫn Download
Chú ý: Trang web này chứa nội dung 18+ ( Tự động mở link ngoài Website, blog trong 1 new Tab, new Windows ). Các bạn phải trên 18+ mới được xem tại đây: , Chúng tôi không chịu trách nghiệm về mọi hành vi của bạn nếu không xem cảnh bảo của chúng tôi!
Liên kết bên ngoài: Được hiểu là như 1 liên kết khác không nằm trong domain của Website. Khó nói quá nhưng ví dụ Blog mình giới thiệu liên kết của SEO Phong Vũ thì liên kết http://seophongvu.com/ đó được coi là liên kết bên ngoài của Blog này. Và hôm nay mình giới thiệu với các bạn 1 đoạn code, code này giúp bạn tự động mở tất cả liên kết bên ngoài trong 1 Tab, Windows mới. Bằng việc nó tự động thêm vào mỗi thẻ <a> của bạn 1 thuộc tính target="_blank". Điều này sẽ làm bạn giảm cực nhọc hơn khi phải thủ công tùy chọn mỗi khi đưa link vào nội dung Website, blog. Nó giúp giảm thời gian thoát khỏi Blog của bạn
Tự động mở liên kết bên ngoài trong 1 Tab, cửa sổ mới
Để làm được điều này các bạn sử dụng 1 đoạn mã JS. Ở đây mình hướng dẫn tới các bạn dùng trên Blogspot.
chi tiết

Đọc Tiếp:

Truyện Cùng Chuyên Mục

0 nhận xét :