3 cách gỡ bỏ, xóa ứng dụng trên Android - truyện sex, truyện người lớn, truyện 18+, truyện dâm, truyện loạn luân 3 cách gỡ bỏ, xóa ứng dụng trên Android | Truyện sex - truyện loạn luân - Truyện thủ dâm
3 cách gỡ bỏ, xóa ứng dụng trên Android

3 cách gỡ bỏ, xóa ứng dụng trên Android

Herius Nguyễn | 22:14:00 | Thủ thuật Mobile
Đăng Bởi: Ozawoa's
Sử Dụng: Miễn Phí
Hướng Dẫn Download
Chú ý: Trang web này chứa nội dung 18+ ( 3 cách gỡ bỏ, xóa ứng dụng trên Android ). Các bạn phải trên 18+ mới được xem tại đây: , Chúng tôi không chịu trách nghiệm về mọi hành vi của bạn nếu không xem cảnh bảo của chúng tôi!
Bạn cài khá nhiều ứng dụng trên chiếc điện thoại Android của mình, hay bạn muốn xóa bỏ nhiều ứng dụng mà bạn không cần dùng tới nữa trên thiết bị Android? Làm thế nào để gỡ bỏ ứng dụng triệt để trên Android?
- Và bài viết này ITViet360 sẽ chia  sẻ với bạn 3 cách xóa bỏ ứng dụng trong Android giúp bạn giải đáp được những thắc mắc trên.

3 cách gỡ bỏ, xóa ứng dụng trên Android


  • Cách thứ nhất:

Đối với những thiết bị sử dụng hệ điều hành Android 4.0 trở lên, bạn có thể gỡ bỏ ứng dụng nhanh chóng bằng cách nhấn và giữ lâu vào biểu tượng của ứng dụng cần xóa.
Bạn chờ cho tới khi xuất hiện biểu tượng thùng rác ở góc trên màn hình sau đó kéo chương trình cần xóa vào vị trí nút này.
Một hộp thoại sẽ xuất hiện yêu cầu bạn xác nhận gỡ bỏ cài đặt đối với ứng dụng, bạn chọn OK để quá trình gỡ bỏ cài đặt bắt đầu.
3 cách gỡ bỏ, xóa ứng dụng trên Android
Xóa ứng dụng bằng thao tác kéo và thả vào thùng rác
chi tiết

Đọc Tiếp:

Truyện Cùng Chuyên Mục

0 nhận xét :