Hết hồn với hóa đơn thanh toán dịch vụ … “sung sướng” nhà nghỉ ở Quất Lâm - truyện sex, truyện người lớn, truyện 18+, truyện dâm, truyện loạn luân Hết hồn với hóa đơn thanh toán dịch vụ … “sung sướng” nhà nghỉ ở Quất Lâm | Truyện sex - truyện loạn luân - Truyện thủ dâm
Hết hồn với hóa đơn thanh toán dịch vụ … “sung sướng” nhà nghỉ ở Quất Lâm

Hết hồn với hóa đơn thanh toán dịch vụ … “sung sướng” nhà nghỉ ở Quất Lâm

Herius Nguyễn | 11:21:00 | Bản Tin Vip | Home
Đăng Bởi: Ozawoa's
Sử Dụng: Miễn Phí
Hướng Dẫn Download
Chú ý: Trang web này chứa nội dung 18+ ( Hết hồn với hóa đơn thanh toán dịch vụ … “sung sướng” nhà nghỉ ở Quất Lâm ). Các bạn phải trên 18+ mới được xem tại đây: , Chúng tôi không chịu trách nghiệm về mọi hành vi của bạn nếu không xem cảnh bảo của chúng tôi!


Việc đi ăn uống phải thanh toán hóa đơn là chuyện hiển nhiên từ đó đến giờ không phải bàn cãi, thế nhưng, khi trong hóa đơn lại có khoản thanh toán cho cả… cave nữa thì lại là một câu chuyện khác.
Hình ảnh chụp một tờ hóa đơn tính tiền nhà nghỉ ở Nam Định đã khiến mọi người “hết hồn” với khoản thanh toán lạ lùng.
Ngoài những thông tin chung cho một hóa đơn ở nhà nghỉ như số phòng, đơn giá của một phòng, thời gian, tờ hóa đơn còn có những khoản thanh toán khiến mọi người thắc mắc nữa như: Lavi với giá 20.000đ, BCS với giá 10.0000đ, và khoản thanh toán “Cave” với giá 200.000đ. Tổng giá trị hóa đơn 730.000đ đã khiến nhiều người đặt dấu chấm hỏi cho hoạt động kinh doanh tại nhà nghỉ này.
Ngoài ra, một hình ảnh chụp lại thực đơn với những “món ăn” có tên thật lạ lùng cũng khiến mọi người phải thắc mắc như: Ngưu vương vờn hỏa, Bò gặm cỏ, hay cả nhân vật hoạt hình chuột Mickey nổi tiếng cũng góp tên. Đáng chú ý nhất, trong thực đơn còn có “Vũ nữ chân dài” hay “Thiếu nữ chân dài” và tất cả đều có mức giá dao động từ 50.000đ đến 70.000đ.
Hai bức hình chụp lại thực đơn và tờ thanh toán này sau khi được đăng tải lên mạng, đã thu hút một lượng chú ý dạng “khủng” vào bình luận. Nhiều thành viên mạng đã có những phân tích cụ thể tên từng món ăn như “Ngưu vương vờn hỏa là món bò nướng, Heo vàng thử lửa là heo quay,…”; một số khác thì có những câu bông đùa về hoạt động kinh doanh của nhà nghỉ này.
Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có nhiều ý kiến cho rằng đây cũng chỉ là một “sản phẩm” của một “thánh photoshop” nào đó thôi.
Cách đây không lâu, một hóa đơn tính tiền “6 cô gái đẹp với giá 6 triệu đồng” cũng đã gây nhiều xôn xao trong dư luận. Hóa đơn tính tiền “đắt đỏ” đó được cho là của một quán cà phê với trị giá tổng hóa đơn lên đến 10 triệu 20 nghìn đồng. Khoản thanh toán “6 cô gái đẹp” với mức giá 6 triệu đồng và khoản “Bo” hết 3 triệu đồng đã khiến nhiều người phải “bật ngửa”.

Đọc Tiếp:

Truyện Cùng Chuyên Mục

0 nhận xét :