Vén màn bí mật bên trong nhà nghỉ 2 ông, 9 bà - truyện sex, truyện người lớn, truyện 18+, truyện dâm, truyện loạn luân Vén màn bí mật bên trong nhà nghỉ 2 ông, 9 bà | Truyện sex - truyện loạn luân - Truyện thủ dâm
Vén màn bí mật bên trong nhà nghỉ 2 ông, 9 bà

Vén màn bí mật bên trong nhà nghỉ 2 ông, 9 bà

Herius Nguyễn | 08:45:00 | Home | Tin shock
Đăng Bởi: Ozawoa's
Sử Dụng: Miễn Phí
Hướng Dẫn Download
Chú ý: Trang web này chứa nội dung 18+ ( Vén màn bí mật bên trong nhà nghỉ 2 ông, 9 bà ). Các bạn phải trên 18+ mới được xem tại đây: , Chúng tôi không chịu trách nghiệm về mọi hành vi của bạn nếu không xem cảnh bảo của chúng tôi!


Nhóm đối tượng nam nữ sống theo lối “bầy đàn”, đưa nhau đi thuê nhà nghỉ để sử dụng ma túy, ăn nhậu, "quan hệ" tập thể.

Vén màn bí mật bên trong nhà nghỉ 2 ông, 9 bà (Ảnh minh họa)Vén màn bí mật bên trong nhà nghỉ 2 ông, 9 bà (Ảnh minh họa)

Nhóm đối tượng nam nữ sống theo lối “bầy đàn”, đưa nhau đi thuê nhà nghỉ để sử dụng ma túy, ăn nhậu, "quan hệ" tập thể vừa được Công an phường Hòa Minh (quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) bắt quả tang. Từ lời khai của các đối tượng, cảnh sát đưa ra cảnh báo về lối sống, suy nghĩ lệch lạc của một bộ phận giới trẻ hiện nay; để các bậc phụ huynh lưu tâm, giáo dục, quản lý con cái tránh rơi vào trường hợp tương tự.
Nhóm “dân chơi” thác loạn
Những ngày giữa tháng 9/2014, cứ khoảng 22h tối, một số người dân khu vực tổ 137 phường Hòa Minh (quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) lại phát hiện một nhóm thanh niên đủ cả nam nữ, tóc nhuộm đủ màu, người nhiều hình xăm đi ra vào nhà nghỉ Thiên Hà (đóng tại địa bàn) biểu hiện gà gật. Nhận thấy khả năng nhóm này thuê phòng để sử dụng ma túy, quần chúng lập tức báo tin cho cảnh sát khu vực phường Hòa Minh.
Xác minh nguồn tin, Công an phường Hòa Minh cử lực lượng theo dõi động tĩnh, lịch trình đi lại. Hai đêm sau, mọi di biến động của nhóm đối tượng đã được phác họa, công an phường phối hợp tổ dân phố, dân phòng quyết định “đột kích”. Lúc 1h30 ngày 15/9, lực lượng chức năng bất ngờ kiểm tra 3 phòng trên tầng 3 nhà nghỉ, bắt quả tang 11 đối tượng đang say sưa nhậu nhẹt và sử dụng ma túy đá. Thấy công an xuất hiện, một thanh niên nhảy lên mái tôn nhà nghỉ bỏ trốn, bị tóm gọn ngay sau đó.
Mười một đối tượng, trong đó có 9 nữ được làm rõ gồm: Huỳnh Thị Kim (SN 1996, ngụ tổ 82, phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu), Hoàng Thị Khánh (SN 1996, ngụ đường Lê Duẩn, quận Hải Châu), Nguyễn Thị Thu (SN 1996, ngụ phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà), Trần Bảo Trinh (SN 1997, ngụ quận Sơn Trà), hai chị em ruột Huỳnh Kim Liên (SN 1996), Huỳnh Kim Loan (SN 1999, cùng ngụ quận Liên Chiểu), Huỳnh Thị Kiều (SN 1999, ngụ tổ 193, phường Hòa Minh), Nguyễn Thị Mai (SN 1996, quê Bình Dương, Bình Sơn, Quảng Ngãi) và Lê Thị Khánh (1998, quê Quán Hàu, Quảng Ninh, Quảng Bình).
Hai đối tượng nam là Phạm Văn Tình (SN 1993), Nguyễn Văn Thành (SN 1992, cùng ngụ quận Liên Chiểu). Tất cả được đưa về trụ sở Công an phường Hòa Minh để làm việc đồng thời thử ma túy. Kết quả, có 8/11 đối tượng (6 nữ, 2 nam) dương tính với “hàng đá”.
quan he tap the, nhom doi tuong quan he tap the, song bay dan, song buong tha, ma tuy da
Tất cả 9 em gái sống “bầy đàn” đều chung hoàn cảnh cha mẹ tan vỡ, gia đình không hạnh phúc
Trong số 9 đối tượng nữ, cảnh sát cũng làm rõ, có 2 người đi làm tiếp viên tại các quán karaoke trên địa bàn Liên Chiểu; 2 người khác làm thợ uốn tóc, số còn lại không có nghề nghiệp ổn định, suốt ngày chỉ đi chơi. Điểm chung, hầu hết các em đều bỏ nhà đi bụi từ rất lâu, một số đi cả tuần đến hơn nửa tháng nay chưa về nhà. 5/9 đối tượng nữ khi được hỏi về hoàn cảnh gia đình, vì sao bỏ nhà đi thuê nhà nghỉ, đều cho biết, do ba mẹ ly dị, người ở với dượng, người ở với dì, người bị “ném” sang cho nội, ngoại nên “em không thích sống cuộc sống như vậy nữa”. Qua bạn bè và các trang mạng xã hội các em quen biết nhau. Cũng do tiêm nhiễm thông tin từ những trang web “đen”, các em nảy ra ý tưởng, muốn tụ tập để sống “bầy đàn” nên rủ nhau cùng thực hiện.
Không chỉ 2 thanh niên, quan sát trên người các em gái, dù là nữ giới nhưng tất cả đều xăm trổ đầy mình. Trong căn phòng làm việc của Công an Hòa Minh, 9 đối tượng, kẻ ngồi - nằm nhếch nhác, kẻ vẫn “phê pha” – kẻ đã tỉnh mặc kệ tóc tai bù xù, quần áo xộc xệch. Các đối tượng khai nhận, hôm bị bắt quả tang đang sử dụng hàng đá, nhóm đang tổ chức tiệc sinh nhật cho Huỳnh Thị Kim.
Tụi em chỉ mới được giới thiệu biết loại hàng này thôi. Nghe nói nó sẽ giúp tiệc sinh nhật được vui nên mới mua về thử”, Kim khai. Tuy nhiên, cảnh sát bằng kinh nghiệm nghề nghiệp nhận thấy nhóm đối tượng không thành khẩn nên kiên trì đấu tranh. Phải mất đến hơn 1 ngày, khi đã mệt mỏi, các em mới chịu thú nhận từ nhiều ngày qua, đã đến thuê 3 phòng nghỉ ở Thiên Hà để sử dụng ma túy và quan hệ kiểu bầy đàn. Sáng ra ai đi làm cứ làm, ai chơi cứ chơi. Riêng tiền ăn uống, mua “hàng đá”, các em góp rồi chia đều sử dụng. “Với kiểu “chơi” này, phải tụ tập đông mới thấy độ “phê”. Đứa nào muốn quan hệ với ai tùy thích”, Kim khai.
Con hư vì cha mẹ
Những đứa trẻ này đã không thể “nổi loạn”, nếu có sự giáo dục quản lý của cha mẹ.Về hoàn cảnh của Kim, em sinh ra không biết mặt cha. Một thời gian ngắn, mẹ bỏ theo người đàn ông khác, bé gái lớn lên trong sự bao bọc của bà ngoại. Bà tuổi đã cao, nghèo khó, năm 15 tuổi, thiếu nữ bỏ đi phụ bán cà phê nuôi thân. Vài ba lần đổi việc, vào cuối năm 2013, em xin làm nhân viên tại một quán karaoke trên địa bàn quận Liên Chiểu. Ban đầu Kim được phân công việc bưng bê, dọn dẹp, nhưng sau vài ngày “đồng nghiệp” chỉ dạy, Kim tiến lên làm “tay vịn” rồi trở thành gái điếm, đi qua đêm nếu khách có nhu cầu. Cũng khoảng thời gian này, từ cắn thuốc lắc, ma túy đá, món nào Kim cũng đã thử qua.
Một lần lên mạng, tình cờ Kim làm quen với Thành. Qua trò chuyện, Kim biết Thành cũng có hoàn cảnh như mình, cũng bất cần đời nên cả hai hẹn hò “trai tứ chiếng, gái giang hồ”. “Yêu” nhau một thời gian, Thành dẫn đến giới thiệu thêm Tình và 3 bạn nữ khác để lập thành nhóm chơi chung. Cả Tình và Thành hiện đang làm bảo kê cho các quán nhậu tại khu vực thuộc Khu công nghiệp trên địa bàn quận, nghiện ma túy nặng.
Với Nguyễn Thị Thu, cô gái này cũng làm công việc giống Kim, chỉ khác tuyến đường. Thu thổ lộ, có nhà ở Nại Hiên Đông, ba mẹ đã ly dị, ở với ba. Cách đây gần 1 tháng, Thu bỏ nhà lên Hòa Minh thuê phòng ở nhà nghỉ Thiên Hà để tiện cho việc đi làm “tiếp thị” tại các quán karaoke. “Công việc của em chỉ ngồi rót bia, bấm bài hát, hoặc hát cho khách nghe. Mỗi lần như vậy, em được 150 ngàn đồng. Ngày nào may mắn đi nhiều, thu nhập em có khi cả triệu, ít thì vài trăm. Thi thoảng, em được yêu cầu chỉ phục vụ cho một người. Công việc này em được người chị gần nhà giới thiệu, sau đó em để số điện thoại lại cho các quán karaoke, lúc nào khách cần, họ gọi em tới”, Thu nói. Ngồi cạnh Thu, cô bé Trâm luôn cúi gằm mặt, chốc chốc lấy tay sửa lại áo quần. Trâm cho biết, do ba mẹ ly dị lúc còn nhỏ, em ở với mẹ cùng cha dượng và con riêng của cha dượng. Cuộc sống gia đình cũng khá giả, nhưng vì cảm thấy “lạc lõng” trong cuộc sống nên em bỏ học sớm. Ở nhà, Trâm thường bị con trai của cha dượng quấy rối nhưng không biết bày tỏ cùng ai. Chán nản, Trâm trộm tiền nhà bỏ lên Hòa Minh, tìm đến chỗ nghỉ trọ của Thu, mà theo lời Trâm “tụi em có mối quan hệ bà con xa với nhau”, để ở chung.
Hai chị em ruột Liên và Loan cũng tương tự, từ lâu các em đã ở với bà ngoại do ba mẹ ly dị. Cách đây hai năm, Liên bị nhà trường đuổi vì nghỉ học quá nhiều. Đăng ký học tại Trung tâm giáo dục thường xuyên quận Thanh Khê một thời gian, Linh chán nên bỏ, ở nhà, ai thuê phụ giúp công việc gì làm nấy. Đầu năm 2014, Liên quen với Mai, cô gái từ Quảng Ngãi ra Đà Nẵng xin đi bán cà phê. Mai đang cặp bồ với Tính, thường qua lại chơi với Thu và Kim. Vì vậy, khi Liên dẫn em gái xin gia nhập hội, Mai sẵn sàng kéo vào nhà nghỉ sống chung. Trong đám đối tượng, Lê Thị Khánh còn nhỏ tuổi nhưng tỏ ra khá ma mãnh. Kết quả thử ma túy nhanh, Khánh nằm trong số đối tượng dương tính với ma túy đá. Khánh cho biết, mẹ của mình và mẹ của chị em Liên có mối quan hệ bạn bè. Do gia đình có chuyện, bố mẹ sắp ly dị nên Khánh vào Đà Nẵng ở nhờ nhà ngoại của Liên và Loan một thời gian. Được chị Liên dẫn theo giới thiệu với nhóm, Khánh nhanh chóng nhập cuộc, sẵn sàng thử qua mọi “thú vui” bệnh hoạn.
Theo lãnh đạo Công an phường Hòa Minh, những lời khai trên của các em mới chỉ là lời khai một phía, có thể còn nhiều khúc mắc rắc rối hơn. Hiện công an đang liên hệ với chính quyền địa phương của 11 đối tượng này để làm rõ hơn nhân thân, nhằm có hướng xử lý nghiêm. Vụ việc cũng là lời cảnh báo về lối sống sai lệch của một bộ phận thanh thiếu niên hiện nay mà gia đình cần biết để quan tâm, giáo dục, quản lý con cái. Công an cho biết cũng sẽ xử lý mạnh tay với chủ nhà nghỉ Thiên Hà, được xác định bà Phạm Thị Bích Liên (SN 1963, ngụ phường Thanh Khê Tây, quận Thanh Khê, Đà Nẵng) mua lại kinh doanh.

Đọc Tiếp:

Truyện Cùng Chuyên Mục

0 nhận xét :