Windows 10 và những điều cần biết đầu tiên - truyện sex, truyện người lớn, truyện 18+, truyện dâm, truyện loạn luân Windows 10 và những điều cần biết đầu tiên | Truyện sex - truyện loạn luân - Truyện thủ dâm
Windows 10 và những điều cần biết đầu tiên

Windows 10 và những điều cần biết đầu tiên

Herius Nguyễn | 23:24:00 | tin-cong-nghe
Đăng Bởi: Ozawoa's
Sử Dụng: Miễn Phí
Hướng Dẫn Download
Chú ý: Trang web này chứa nội dung 18+ ( Windows 10 và những điều cần biết đầu tiên ). Các bạn phải trên 18+ mới được xem tại đây: , Chúng tôi không chịu trách nghiệm về mọi hành vi của bạn nếu không xem cảnh bảo của chúng tôi!
TTO - Bỏ qua tên Windows 9, Microsoft tiến thẳng đến Windows 10, phiên bản kế tiếp Windows 8. Cái nhìn tổng quan về những cải tiến đáng chú ý.
Start Menu trở lại
Từ Windows 95, Microsoft mất nhiều công sức trong một giai đoạn dài nhằm giới thiệu người dùng làm quen và sử dụng trình đơn Start (Start Menu) ở góc dưới bên trái giao diện Windows.
Cứ thế, nó thành một thói quen hình thành trong mỗi người dùng khi họ mở Windows, và rồi giao diện cách tân của Windows 8 khiến người dùng bối rối với các khối vuông thông tin Live Tiles. Start Screen tiện lợi cho người dùng thiết bị cảm ứng chạm, nhưng khó khăn cho ai dùng chuột và bàn phím.
Và Microsoft đưa Start Menu trở lại trong Windows 10, đồng thời tích hợp với Live Tiles, tổng hợp trong một dạng giao diện biến thể của Start Screen trong Windows 8 và Start Menu trong Windows 7.
Windows 10: lời xin lỗi của Microsoft đối với người dùng Windows 8, đưa trình đơn Start trở lại - Ảnh: Microsoft
chi tiết

Đọc Tiếp:

Truyện Cùng Chuyên Mục

0 nhận xét :