Không bao giờ thấp hơn mức tuyệt vời - truyện sex, truyện người lớn, truyện 18+, truyện dâm, truyện loạn luân Không bao giờ thấp hơn mức tuyệt vời | Truyện sex - truyện loạn luân - Truyện thủ dâm
Không bao giờ thấp hơn mức tuyệt vời

Không bao giờ thấp hơn mức tuyệt vời

Herius Nguyễn | 10:35:00 | SNCS | truyện chữ
Đăng Bởi: Ozawoa's
Sử Dụng: Miễn Phí
Hướng Dẫn Download
Chú ý: Trang web này chứa nội dung 18+ ( Không bao giờ thấp hơn mức tuyệt vời ). Các bạn phải trên 18+ mới được xem tại đây: , Chúng tôi không chịu trách nghiệm về mọi hành vi của bạn nếu không xem cảnh bảo của chúng tôi!
Hẳn bạn đã từng nghe hoặc đọc thấy câu nói “Những thứ tuyệt vời nhất trong cuộc sống không phải là “thứ”, tức không phải là vật chất. Điều này đã được chứng minh rất rõ ràng bởi cô gái trẻ Andrea Jaeger.

truyện ngắn, cuộc sống, thành công, thái độ sống, niềm tin, cố gắng, nỗ lực

Ở tuổi 14, Andrea lần đầu tiên được chơi cho một giải tennis chuyên nghiệp. Năm 15 tuổi, cô trở thành vận động viên trẻ nhất từng được lựa chọn làm đấu thủ “hạt giống” ở giải Wimbledon – và kỷ lục đó được cô giữ trong 10 năm. Cô cứ chơi và thắng, thắng và thắng tiếp, cho đến khi 18 tuổi, thì cô vào đến những trận cuối cùng của Wimbledon. Mọi chuyện tưởng như rất tốt đẹp, nhưng rồi ở tuổi 19, một chấn thương vai đã kết thúc sự nghiệp của Andrea.
Đọc tiếp »

Đọc Tiếp:

Truyện Cùng Chuyên Mục

0 nhận xét :