Khắc phục việc nhà mạng chặn Blogspot [Giảm 99%] - truyện sex, truyện người lớn, truyện 18+, truyện dâm, truyện loạn luân Khắc phục việc nhà mạng chặn Blogspot [Giảm 99%] | Truyện sex - truyện loạn luân - Truyện thủ dâm
Khắc phục việc nhà mạng chặn Blogspot [Giảm 99%]

Khắc phục việc nhà mạng chặn Blogspot [Giảm 99%]

Herius Nguyễn | 13:08:00 | Thu thuat | Thu thuat blogspot | thu-thuat | thu-thuat-blogger
Đăng Bởi: Ozawoa's
Sử Dụng: Miễn Phí
Hướng Dẫn Download
Chú ý: Trang web này chứa nội dung 18+ ( Khắc phục việc nhà mạng chặn Blogspot [Giảm 99%] ). Các bạn phải trên 18+ mới được xem tại đây: , Chúng tôi không chịu trách nghiệm về mọi hành vi của bạn nếu không xem cảnh bảo của chúng tôi!
Một vài cuộc gọi điện của bạn đọc tới mình về vấn đề nhà mạng VNPT, FPT, Viettel tiếp tục chặn mạnh Blogspot. Khoảng thời gian mình theo dõi thì thấy bắt đầu ngày 1/9 thì nhiều Blogger (đã thay đổi domain riêng) đều bị hạn chế truy cập, nhưng việc các bạn hỏi là tại sao IT Việt 360 vẫn vào bình thường và có thủ thuật nào để khắc phục được vấn đề này không.
Hôm nay mình chia sẻ một vài thông tin hy vọng sẽ giúp được bạn khắc phục được vấn đề này, đây cũng là những thay đổi nhỏ và mình không dám khẳng định chắc chắn 100% là blog sẽ không bị chặn nữa. Nhưng nếu blog bạn đang bị thì hãy thử xem nhé !
Khắc phục việc nhà mạng chặn Blogspot [Giảm 99%]

chi tiết

Đọc Tiếp:

Truyện Cùng Chuyên Mục

0 nhận xét :