Phim sex loạn luân với chị gái đang thủ dâm - truyện sex, truyện người lớn, truyện 18+, truyện dâm, truyện loạn luân Phim sex loạn luân với chị gái đang thủ dâm | Truyện sex - truyện loạn luân - Truyện thủ dâm
Phim sex loạn luân với chị gái đang thủ dâm

Phim sex loạn luân với chị gái đang thủ dâm

Herius Nguyễn | 23:06:00 | phim sex chau a | phim sex hd | phim sex hiep dam | phim sex khong che | phim sex loan luan | phim sex viet nam
Đăng Bởi: Ozawoa's
Sử Dụng: Miễn Phí
Hướng Dẫn Download
Chú ý: Trang web này chứa nội dung 18+ ( Phim sex loạn luân với chị gái đang thủ dâm ). Các bạn phải trên 18+ mới được xem tại đây: , Chúng tôi không chịu trách nghiệm về mọi hành vi của bạn nếu không xem cảnh bảo của chúng tôi!
Phim sex loạn luân với chị gái đang thủ dâm trong phòng, em trai bắt quả tang chị gái đang thủ dâm trong phòng nên nó cảm thấy kích thích mà muốn loạn luân cùng với chị gái mình. Là một người sành sỏi trong lĩnh vực làm tình người chị cảm thấy nứng lên khi cô đơn một mình trong phòng nên hôm đấy khi đang thủ dâm mà quên không khóa cửa đã bị đứa em trai mò vào bắt quả tang thấy chị mình đang thủ dâm một cách sung sướng, không làm ngắt quãng cơn sướng của chị mình đứa em trai nhanh ý lại gần chị làm cho chị sung sướng tiếp.


Bất ngờ khi bị đứa em trai nhìn thấy cảnh chị mình đang làm chuyện riêng tư, chị ta hoảng hốt ngại ngùng không biết nói gì hơn thì ngay lúc đó đứa em trai lại lần tiếp tục công việc của chị đang dỡ lỡ, bất ngờ với hành động của em trai, chị gái cảm thấy xấu hổ nhưng rất là sướng. Chị ấy đờ cả người ra khi bàn tay thằng bé chạm vào cái mu đang còn ẩm ướt của chị gái mình lúc nãy thủ dâm, chị ta không cản đứa em mà còn thích thú khi được nó đụng chạm vào thân thể. Biết chị gái thích và sướng đứa em càng lân la lấn tới với chị gái mình với mong ước được một lần loạn luân cùng với chị, không những thế nó làm chị nó bắn nước đầy giường rồi đem con cu nó ra nhét vào miệng chị nó giống trong mấy bộ phim sex thường làm mỗi khi đối phương sung sướng tột đỉnh.


Sau khi chị gái bú cu cho nó như các JAV bú liếm lẫn nhau, cả hai chị em đều thỏa mãn một cách hạnh phúc nhưng thằng em trai muốn được hơn thế nữa, không dừng lại ở việc tự sướng cho nhau mà nó còn muốn phang luôn chị gái mình vì lúc đó cơn sướng vẫn còn lan tỏa không thể ngăn cản được, nó dọa sẽ khiến mọi người biết nếu chị nó không cho nó đút cu vào lồn chị ấy. Không biết nói gì hơn ngoài việc chị ấy nằm xuống bành hai háng của mình ra, cửa lồn rộng mở nước cũng chảy ra dần, thấy vậy thằng em đưa con cu nó vào rồi nắc mạnh hai phát để thử hàng, chị nó giựt bắn lên vì thốn, đứa em thấy vậy lại tiếp tục nhẹ nhàng với cái lồn của chị nó. Sau hai ba phút sướng lồn chị gái sung mãn lên đè thằng bé xuống làm tình với nó như kiểu sảy ngựa, chị càng sướng còn em càng phê với cái tư thế đó, rồi những tư thế sau chị ấy dẫn dắt em nó để có được khoái cảm cao nhất. Hai chị em loạn luân với nhau cả buổi trong phòng và những lần khác, mỗi lần chị nó nứng lên là hai chị em bắt đầu làm tình với nhau để thỏa mãn những cơn khát dục.

Đọc Tiếp:

Truyện Cùng Chuyên Mục

0 nhận xét :