Búp bê tình dục nhật bản sexy ko kém gì hotgirls - truyện sex, truyện người lớn, truyện 18+, truyện dâm, truyện loạn luân Búp bê tình dục nhật bản sexy ko kém gì hotgirls | Truyện sex - truyện loạn luân - Truyện thủ dâm
Búp bê tình dục nhật bản sexy ko kém gì hotgirls

Búp bê tình dục nhật bản sexy ko kém gì hotgirls

Herius Nguyễn | 08:59:00 | Khám Phá Chuyện Lạ
Đăng Bởi: Ozawoa's
Sử Dụng: Miễn Phí
Hướng Dẫn Download
Chú ý: Trang web này chứa nội dung 18+ ( Búp bê tình dục nhật bản sexy ko kém gì hotgirls ). Các bạn phải trên 18+ mới được xem tại đây: , Chúng tôi không chịu trách nghiệm về mọi hành vi của bạn nếu không xem cảnh bảo của chúng tôi!
Búp bê tình dục nhật bản sexy ko kém gì hotgirls. Khám phá Búp bê tình dục nhật bản sexy ko kém gì hotgirls hấp dẫn dành cho dân FA. Búp bê tình dục người lớn đẹp như hoa hậu. Búp bê sex dành cho anh em quay tay.

Các búp bê tình dục phần lớn được sản xuất tại Nhật Bản có ngoại hình giống người thật đến kinh ngạc.

Orient- một công ty Nhật bản chuyên chế tạo "búp bê người lớn" đã từng tuyên bố "họ có thể chế tạo ra những người bạn tình* thật sự, có ngoài hình và xúc giác giống đến 99% người thật" từ số đo các vòng, màu tóc, da, môi, mắt và cả những ngón tay biết cử động.

Một mẫu "búp bê người lớn" gần như hoàn hảo của Orient

Nhiều người vẫn thắc mắc bên trong của những "búp bê người lớn" giống y như người thật chứa những gì. Để trả lời câu hỏi này? Một tổ chức ở Mỹ đã tiến hành "phẫu thuật" để khám phá những đặc điểm bên trong. Dưới đây là những hình ảnh của cuộc "đại phẫu"


Lớp da silicon hoàn hảo được lột ra, bên trong được cấu tạo từ xốp cao cấp




Phần tóc thật được cấy ghép vào búp bê


Hàng năm, tại Nhật Bản, hàng ngàn "búp bê người lớn" được các công ty khác nhau sản xuất. Mỗi con có mức giá giao động từ 1000 đến trên 10.000 USD. Một số trong có được chế tác theo đúng yêu cầu hình mẫu của khách hàng và có giá cao hơn so với những mẫu được sản xuất hàng loạt


Nền công nghiệp này đang phát triển mạnh ở Nhật Bản và lan rộng ra các nước Châu Âu, Mỹ, Trung Quốc.



Những "búp bê người lớn" được sản xuất tuy cũng giải quyết phân nào một nhu cầu bức thiết của xẫ hội, nhưng cũng gây ra những hệ lụy không tốt đến tâm sinh lý của nhiều người đặc biệt là giới trẻ. Ở một số nước trên thế giới, "búp bê người lớn" được xem là sản phẩm bất hợp pháp và bị cấm lưu hành.

Đọc Tiếp:

Truyện Cùng Chuyên Mục

0 nhận xét :