Cách xem tướng số qua móng tay đoán bệnh - truyện sex, truyện người lớn, truyện 18+, truyện dâm, truyện loạn luân Cách xem tướng số qua móng tay đoán bệnh | Truyện sex - truyện loạn luân - Truyện thủ dâm
Cách xem tướng số qua móng tay đoán bệnh

Cách xem tướng số qua móng tay đoán bệnh

Herius Nguyễn | 11:06:00 | Bói Toán Phong Thủy
Đăng Bởi: Ozawoa's
Sử Dụng: Miễn Phí
Hướng Dẫn Download
Chú ý: Trang web này chứa nội dung 18+ ( Cách xem tướng số qua móng tay đoán bệnh ). Các bạn phải trên 18+ mới được xem tại đây: , Chúng tôi không chịu trách nghiệm về mọi hành vi của bạn nếu không xem cảnh bảo của chúng tôi!

- Về đôi bàn tay, các nhà nghiên cứu không những quan sát lòng bàn tay, ngón tay, màu sắc, nhiệt độ, xem chỉ tay mà còn móng tay nữa. Vì thế khi khảo cứu bàn tay không thể bỏ qua móng tay.Hippocrate cho rằng đó là một phần quan trọng trong việc chẩn đoán bệnh lý. Sách y học cổ xưa cũng đã có một vài chương ghi chú về cách xem tướng số này. Trước khi tìm hiểu về toàn bộ bàn tay tưởng nên biết qua về xem móng tay đoán bệnh đã.

- Theo kinh nghiệm của nhà nghiên cứu về móng tay cũng như các bác sĩ lưu tâm đến ngón tay thì ngón tay liên quan đến các bộ phận chính trong cơ thể như sau:

+ Ngón cái liên hệ đến chức phận của não thùy.
+ Ngón trỏ liên hệ đến gan.
+ Ngón giữa liên hệ đến ruột, dạ dày.
+ Ngón áp út liên hệ đến tim và phổi.
+ Ngón út liên hệ đến gân, cơ bắp, thần kinh hệ.

- Tổng quát thì hiện nay giới y học chỉ định thời gian móng tay từ phao đến đầu ngón như sau:
+ Ở ngón cái là 140 ngày.
+ Ở ngón trỏ, giữa và áp út là 124 ngày.
+ Ở ngón út là 121 ngày.

- Cách xem tướng số căn cứ vào sự nảy nở, dấu hiệu trên móng tay để suy đoán bệnh có thể trong 4 hay 5 tháng về sau. Điều đáng ghi nhận là khi bệnh phát thì móng tay sẽ ngưng mọc.

+ Khi bệnh hoành hành thì móng tay sẽ chùng lại, vì thế mới có vết gờ nhô lên.
+ Nằm dưới móng tay thì mới vừa bị bệnh.
+ Nằm giữa móng tay thì bị bệnh cách nay 80 ngày.
+ Nằm trên móng tay thì bị bệnh cách nay 160 ngày.

- Những bệnh hay lây như bệnh sốt đỏ da, bệnh thương hàn, bệnh cúm, ngoài thương (gãy tay gãy chân) đều có khả năng làm xuất hiện làm xuất hiện các đường beau. Trong thời thế giới đại chiến lần thứ nhất (1914 1918), các nhà phẫu thuật đều dùng đường beau để xác định ngày bị thương của người lính. Một số tác giả còn cho rằng những cơn khủng hoảng thần kinh cũng làm xuất hiện lên đường beau.

1. Cách xem tướng số qua Móng tay của người bị đau ruột và phong thấp:

- Những đường dọc trên móng tay còn thường gặp hơn những đường beau. Chúng sinh ra từ những bệnh kinh niên nên xuất hiện rất lâu trên móng tay, có khi tới hàng năm. Hễ còn bệnh là chúng còn hiện diện (hình). Tôi đã có dịp quan sá thấy chúng nơi những người bệnh kết tràng viêm (tức là sưng ruột) lâu năm. Trong trường hợp bệnh nặng, những đường dọc này phân nhánh ở đầu. Triệu chứng này thường gặp vào nửa đời người (50 tuổi) chứng tỏ bệnh phong thấp với những chỗ bị nhiễm độc ở chân răng, trong ruột. Những đường dọc này có tính di truyền, báo hiệu cả gia đình có thể bị phong thấp.


2. Cách xem tướng số qua Móng tay của người bị bệnh cấp phát và ngoại thương:

- Một loại móng tay khác cũng danh tiếng không thua gì loại móng tay Hippocrate là ngón tay có một hay nhiều đường beau. Sở dĩ chúng đựơc đặt tên như vậy vì bác sĩ người Pháp tên là Beau đã mô tả loại móng tay này lần đầu tiên vào năm 1846. Đường beau là những đường name ngang, xuất hiện nơi rễ móng tay và mỗi ngày một tiến lên trên cho đến đúng 160 ngày sau thì biến mất (vì móng tay lúc đó được đổi mới hoàn toàn). Như vậy nhìn theo chiều dọc thì móng tay có dạng "dợn sóng" (hình). Khi vừa bị mace bệnh thì tế bào dưới móng tay ngưng phát triển làm xuất hiện đường beau. Vì đường beau di chuyển dần từ dưới lên trên theo thời gian nên ta có thể đoán biết đích xác lúc nào thì bị bệnh.

- Nói rõ hơn thì:


- Nếu:
+ Dấu hiệu xuất hiện ở 1/3 móng (kể từ phao ra) là biến chứng xảy ra từ sáu đến bảy tuần.
+ Dấu hiện xuất hiện ở 2/3 là biến chứng xảy ra từ mười hai đến mười bốn tuần.
+ Dấu hiệu xuất hiện ở phần cuối móng là biến chứng xảy ra từ mười tám đến hai mươi mốt tuần.

3. Cách xem bói tướng số Móng tay của người bình thường:

- Móng tay bất bình thường là những móng tay kém phát triển hay phát triển khác thường. Một móng tay bình thường có chiều dài trung bình từ 12 đến 13 mm, còn chiều ngang thì thay đổi theo từng ngón một.

- Hình 1 và hình 2 cho thấy móng có kích thước trung bình. Móng tay dài trên một bàn tay dài cũng là điều thông thường. Rễ mọc sâu vào bên trong. Thân móng tay cũng phát triển theo cùng một mức độ, có một vết trăng hình lưỡi liềm dài từ 1 đến 3 mm trên ngón tay trỏ.

4. Cách xem tướng số qua Móng tay của người bị bệnh:

- Móng tay của người đau tim và đau phổi: Móng tay bất bình thường mà tiến sĩ Charlotte Wolte nêu lên ở nay là một trường hợp cổ điển mà các sinh viên y khoa đều biết. Đó là móng tay của Hipocrate. Người ta gặp loại móng tay như vậy nơi những người bị lao phổi, sưng phổi, đau tim kinh niên. Người ta cũng gặp loại móng tay như vậy nơi những ngón tay dạng dùi trống, thường thường màu xanh và có triệu chứng rối loạn trong sự lưu thông của máu. Móng tay của Hipocrate (3) -(4), có thể so sánh với mặt kính đồng hồ vì nó tròn và có một vết trắng hình lưỡi liềm to, chứng tỏ có sự khiếm khuyết trong chất lượng và hình dạng của móng tay (hình).


- Castello đã gặp nhiều trường hợp người bệnh phổi có móng tay trở lại bình thường sau khi hết bệnh. Điều này chứng minh cho mối tương quan giữa móng tay loại Hippocrate với bệnh lao phổi. ippocrate nơi những người bị lao phổi. Tác giả còn kể thêm một loại móng tay khác cũng thường gặp nơi những người bị bệnh phổi: đó là những móng tay dài, hẹp, có trắc diện (tức la khi nhìn nghiêng) lồi, giống như móng vuốt của thú vật. Ta gặp những móng tay như vậy nơi bàn tay xương xẩu có ngón dài.

Đọc Tiếp:

Truyện Cùng Chuyên Mục

0 nhận xét :