Chết cười với những câu nói bá đạo của giáo viên - truyện sex, truyện người lớn, truyện 18+, truyện dâm, truyện loạn luân Chết cười với những câu nói bá đạo của giáo viên | Truyện sex - truyện loạn luân - Truyện thủ dâm
Chết cười với những câu nói bá đạo của giáo viên

Chết cười với những câu nói bá đạo của giáo viên

Herius Nguyễn | 14:51:00 | Giải Trí Thư Giản
Đăng Bởi: Ozawoa's
Sử Dụng: Miễn Phí
Hướng Dẫn Download
Chú ý: Trang web này chứa nội dung 18+ ( Chết cười với những câu nói bá đạo của giáo viên ). Các bạn phải trên 18+ mới được xem tại đây: , Chúng tôi không chịu trách nghiệm về mọi hành vi của bạn nếu không xem cảnh bảo của chúng tôi!

1. Bò là động vật nhai lại, các anh muốn giỏi thì phải nhai lại kiến thức giống như bò nhai cỏ. Vì thế nếu có ai nói các anh ngu như bò thì phải tự hiểu là “Ôi, mình là thiên tài”. (Thầy giáo Kinh tế Vĩ mô - Học viện Tài chính)

2. Cả cuộc đời tôi chỉ kiếm tiền nuôi vợ mình và vợ hai thằng khác. (Thầy Cường - ĐH Kinh tế Quốc dân, có một vợ và hai con gái)

3. - Xin thầy, em phạm lỗi lần đầu
- Sinh viên y thì đừng lấy lý do là lần đầu vì anh phải biết chỉ cần một lần thôi là đã có bầu rồi!. (PGS.TS Trần Hải Anh - Học viện Quân y)

4. Thời bao cấp, thịt nạc là một phần tử nhỏ bé mà mắt thường của chúng ta không thể nhìn thấy được. (Thầy Nguyễn Đức Thìn - ĐH Sư phạm Hà Nội)

5. Thức ăn miễn phí chỉ có trong bẫy chuột. (Thầy Nguyễn Quý Thanh)

6. Tôi không muốn cho anh trượt nhưng nếu không cho trượt là tôi có lỗi với người dân. Bác sĩ mà dốt thì chỉ giết người thôi. (Cô Ngọc Anh - Học viện Quân y)

7. Giờ tôi hỏi chị nốt câu này cho chị gỡ điểm nhưng tôi tin chắc là chị không trả lời nổi đâu. (Thầy Huy - ĐH Khoa học Tự nhiên

8. Triết là một môn khoa học đặc biệt chuyên biến những thứ dễ hiểu thành khó hiểu. (Thầy Huy - ĐH Hà Nội)

9. - Lớp có ai làm được không?
-… (Cả lớp im lặng)
- Tốt, vậy tôi để bài này ra thi cuối kỳ
Một sinh viên giơ tay lên bảng giải. Sau khi giải xong thầy gật gù:
- Vậy cuối kỳ sẽ ra đề khó hơn. (Thầy Tạ Công Đức - ĐH Bách khoa Tp HCM)
10. Thầy đi kiểm tra bài tập về nhà của cả lớp, nhiều sinh viên chưa hoàn thành
Thầy: Có người yêu chưa?
Sinh viên: Chưa ạ
Thầy: Chưa có chắc rảnh lắm, về chép phạt 3 lần
Thầy: Có người yêu chưa?
SInh viên 2: Em có rồi ạ
Thầy: Có rồi à? Về bảo nó chép phạt cùng nhé. 5 lần
Thầy: Có người yêu chưa?
Sinh viên 3 (ấp úng): Em mới chia tay ạ
Thầy: Mới chia tay không có việc gì làm, về chép 7 lần. (Thầy Nam - Học viện Tài chính)

11. - Môn này có dễ không thầy?
- Môn này dễ lắm
- Yeahhh
- Ý tôi là dễ trượt.

12. Một đôi yêu nhau. Con gái thường khôn 3 năm dại một giờ còn con trai thì ngu 3 năm khôn có một giờ. Ai lợi hơn? (Giảng viên Học viện Tài chính)

13. Đàn ông tốt trên thế giới này chết hết rồi, giờ chỉ còn di chỉ với hóa thạch thôi. (Thầy Nguyễn Xuân Điền - Học viện Tài chính)

14. Chúng ta là kỹ sư, chém gió cũng phải ra được vận tốc gió. (Thầy Minh - ĐH Bách khoa Hà Nội)

15. - Thầy có biết quy luật lên xuống của giá vàng không ạ?
- Tôi mà biết thì tôi đã đưa Ngọc Trinh đi Ma Cao ăn sáng. (Thầy Hải - ĐH Kinh tế Quốc dân)

16. Cho các anh trượt là nỗi đau đối với tôi nhưng tôi sẽ cố gắng vượt qua nỗi đau đó và thực sự tôi đã làm được. (Giảng viên ĐH Xây dựng)

17. Thế giới này chỉ tăm tối đầy rắc rối khi đàn ông xuất hiện. (Cô Tú - Học viện Tài chính)

18. Lấy chồng cũng như giải nghiệm ấy, được Phương Án Chấp Nhận Được là tốt lắm rồi, cứ nhăm nhăm đi tìm nghiệm tối ưu khéo mà gặp phải vòng lặp vô hạn, mà lặp xong rồi quay về thì chắc gì còn Phương Án Chấp Nhận Được mà lấy. (Thầy Thủy - ĐH Bách khoa Hà Nội)

19. Anh cố gắng trả lời được câu này để tôi cho 0 điểm vì nhà trường không cho điểm âm. (Thầy Cử - ĐH Bách khoa Hà Nội)

20. Con gái năm nhất cao giá, năm 2 xuống giá, năm 3 hạ giá, năm 4 phá giá. (Cô Xiêm - ĐH Kinh tế Quốc dân)

21. Bố mẹ đã cho tiền ăn học, không học được thì cố mà ăn. (Cô Thanh - ĐH Kinh tế quốc dân)

22. Khi đồ án lên tiếng thì người yêu cũng phải im mồm. (Cô Ngân - ĐH Xây dựng)

SAU ĐÂY LÀ 31 CÂU NÓI BẤT HỦ CỦA GIẢNG VIÊN XÂY DỰNG 

1. ''Các anh, học hành giề, CHÓ nghe thời sự'' - Lê Huy Đạm
2. "Các anh làm ăn như l**`" TS Đỗ Văn Minh - thân sinh sát thủ Đỗ Hồng Ngân! =)))))))))
3. “Khi đồ án lên tiếng thì người yêu cũng phải câm mồm” - Sát thủ Đỗ Hồng Ngân
4. "Học thêm học nếm,học chui học lủi,học liếm học láp";"chó ngửi gốc cây"--thầy Lê Anh dạy giải tích 1
5. "Ko phải con bò nào đi qua cổng trường đại học cũng thành kỹ sư"
6. "Hút thuốc là có hại về sức khỏe nhưng có lợi cho tinh thần" – Gs. Nguyễn Đình Cống
7. “tôi đã từng lên giường với mai phương thúy” – Thầy Phan thái Trung
8. "Các anh là một lũ rác rưởi ,cặn bã của xã hội" - Lê Huy Đạm
9. ''Đời con anh, đời cháu anh , đời chắt anh mà như anh thì toàn là rác rưởi''' - Lê Huy Đạm
10. Ghế thì ít ĐÍT thì nhiều - Nguyễn Việt Phương - Khoa Cầu Đường
11. Anh làm chó gì có kinh nghiệm – Bê tông 1
12. "Thường thì nhan sắc và trí thức sẽ không cùng tồn tại trên 1 người phụ nữ, như các em biết đấy, con gái trường Xây Dựng thường rất giỏi" =))
13. Thằng nào được 4 thì tôi cho xuống 3 chứ cho 4 thì nó vẫn qua! Còn thằng nào được 1 tôi viết giống số 4 cho nó shock! – Đỗ Hồng Ngân
14. Các ạnh vào đại học là do may mắn - Lê Huy Đạm
15. Sv khoa xd mặt như viên gạch_sv khoa cầu đường mặt như cái cầu_chỉ có sv kinh tế là nhìn còn có cảm hứng dạy
16. chó vẫn sủa,loài người vẫn tiến lên
17. Lim theo thời gian của các a = vô dụng" _ Lê Huy Đạm
18. Anh muốn đứa nò trượt thì cứ đưa qua bên em – Sát thủ ĐHN
19. Các anh định làm kĩ sư quay bút ak – Lê Huy Đạm
20. Từ khi anh bước vào phòng là tôi đã ngửi thấy mùi ma số
21. Trong xã hội này thằng nào càng ngu càng làm to, thằng ngu nhât lớp tôi bây giờ cũng là thống đốc ngân hàng, còn tôi giỏi nhất lớp được cử đi du học giờ về làm đầy tớ cho các anh đây
22. Chọn cốt thép cũng như chọn vợ, tiêu chí đẻ là được_ thầy Dương Văn Hai BTCT
23. Nghèo thì lâu chứ giầu thì mấy_ thầy Việt quốc phòng
24. Các em phải chọn biến theo nguyên tắc ta thà phụ người chứ không để người phụ ta
25. Không cười, các anh cười cái gì, bây giờ bổ đầu các anh ra tôi dám chắc một chữ bẻ đôi không biết đâu _LHD
26. Các anh vào đại học là do may mắn_ LHD
27. Các anh không trông cậy gì ở tôi đâu _ Vũ Anh Khoa
28. Các anh hỏi thầy các anh biết tính số pi không, sau bài hôm nay các anh có thể chửi thẳng mặt mấy ông kia là đồ ngu, ngu lắm và trong trường chả có ai giỏi bằng tôi _ Lê Anh
29. Gái Xây Dựng không lấy trai xd thì chó nó lấy
30. Các anh học là để làm chứ không phải để qua, sau này đi làm động đến không biết gì lại xấu hổ_thầy Nguyễn Bá Vị
31. Đá dốt còn tỏ ra nguy hiểm _thầy Tùng bê tôngct

Đọc Tiếp:

Truyện Cùng Chuyên Mục

0 nhận xét :