Chơi BI-DA với tiếp viên kích dục ở sài thành - truyện sex, truyện người lớn, truyện 18+, truyện dâm, truyện loạn luân Chơi BI-DA với tiếp viên kích dục ở sài thành | Truyện sex - truyện loạn luân - Truyện thủ dâm
Chơi BI-DA với tiếp viên kích dục ở sài thành

Chơi BI-DA với tiếp viên kích dục ở sài thành

Herius Nguyễn | 08:48:00 | Khám Phá Chuyện Lạ
Đăng Bởi: Ozawoa's
Sử Dụng: Miễn Phí
Hướng Dẫn Download
Chú ý: Trang web này chứa nội dung 18+ ( Chơi BI-DA với tiếp viên kích dục ở sài thành ). Các bạn phải trên 18+ mới được xem tại đây: , Chúng tôi không chịu trách nghiệm về mọi hành vi của bạn nếu không xem cảnh bảo của chúng tôi!

Được du nhập vào Việt Nam từ thập niên 90 của thế kỷ trước nhưng bi da chỉ phát triển mạnh mẽ từ năm 2000 đến nay. Từ giải trí lành mạnh, môn này còn góp mặt ở những sự kiện thể thao lớn như Olympic, Sea Games… Tuy nhiên, từ lâu những điểm chơ bi-da đã được giới cờ bạc nhòm nhó, thậm chí biến thành nơi trao đổi thân xác, cá độ bóng đá, mua bán ma tuý…

1. Núp bóng cờ bạc:

Để tìm hiểu thêm về môi trường phức tạp nàỵ, tôi nhờ Đức – một tay chơi lão luyện trong giới giúp để “mở mang tầm mắt”. Vốn là tay cơ chuyên nghiệp nên khi được hỏi về bi-da, Đức giới thiệu khá rành rọt: “Bi-da có ba loại phổ biến là France (đánh theo kiểu Pháp, tính điểm), bi-da dù va bi-da lỗ. Trong đó, France thể hiện tính nghệ thuật, bi-da dù mang tính chiến thuật, còn bi-da lỗ nặng về cờ bạc. Ông anh muốn tìm hiểu loại nào?"


Tôi nháy mắt: “Tất nhiên là bi-da lỗ rồi”. Đức tiếp: “Loại này được chơi kèm với bộ bài tây, sử dụng từ 13 đến 19 lá. Cuộc chơi tùy vào giao dịch giữa các cơ thủ với nhau nhung ít nhất mỗi lá cũng từ 50.000 -100.000 đồng, có khi say máu lên đến cả tiền triệu. Vì vậy kết thúc mỗi ván người được kẻ mất từ vài đến cả chục “chai” là chuyện thường”.

Nói đoạn, Đức dẫn tôi đi một vòng để mục sở thị. Tại Câu lạc bộ (CLB) bi-da C.T (quận Tân Bình) có nhiều cơ thu nổi tiếng chơi bi-da lô như Đ., T., H… nhưng H là tay cơ giỏi nhất. Các “cò” thường gai độ “gà” đến để H. “hút máu”, khiến không ít người trở thành nạn nhân của nhóm này. Tới lúc “cháy túi” thì các bại tướng mới phát hiện dưới tay H. có rất nhiều “chân rết” rải khẩn cấp tụ điểm quanh khu vực. Mỗi khi gặp người non tay là tìm cách tiếp cận rồi đưa vào tròng” – Đức cảnh báo.


Dù là môn chơi đầy tính chiến thuật nhưng nếu người chơi không giỏi chạy bi hay lừa được đối phương về số điểm ảo thì rất dễ thua. Trong những trận so tài, giới độ có muôn vàn chiêu bịp để qua mắt đối thủ, có thể sử dụng bất cứ thủ đoạn nào miễn là giành chiến thắng. Giới bi-da độ ra đòn tinh vi bằng cách nhanh tay dán keo dính vào đế dù, để hạn chế tốc độ của các bi lúc va chạm. Thủ thuật này khiển đối thủ càng thua càng rối, mà chẳng thể phát hiện tiểu xảo. “Với chiêu này, chỉ cần không tập trung trong tích tắc là coi như xong, những cơ tiếp theo tha hồ hốt bạc” – Đức ra vẻ am hiểu.

Đề cập đến bi-da France, Đức cho biết mình ghiền món này đến độ có khi chơi hai ngày hai đêm, chỉ gặm bánh mì hút thuốc lá, uống cà phê “cầm hơi”. Sau khi rảo quanh nhiều tụ điểm trên một số tuyến đường, chúng tôi đến CLB bi-da T.T trên đường Nguyễn Kim (Q10). Mới hơn 9 giờ sáng nhưng tất cả các bàn đã chật ních. Chỗ nào cũng tụm năm tụm ba, châu đầu say sưa bàn luận “chỉ đường đi nước bước” mỗi khi đồng bọn tới lượt.


Ngồi nhâm nhi cà phê, Đức chỉ vào nhóm chơi cuối phòng: “Đó là các chủ cơ sở may gịày dép, họ thường tụ tập tại đây mỗi sáng và chơi đến đêm mới về. Nhưng quan trọng họ đến đây không chỉ đánh bĩ-da ăn tiền mà chủ yếu là cá độ những trận diễn ra vào buổi tối và đêm khuya”. Lúc đầu những tay cơ chỉ đánh “độ” trả tiền bàn, thuốc, nước… sau là ăn nhậu, dần dần thành đọ tiền từ ít đến nhiều, có khi lên đến vài triệu đồng/ván. Cứ thế người thắng hăng máu ăn thêm, kẻ thua muốn gỡ; tất cả như con thiêu thân lao vào cuộc chơi thâu đêm suốt sáng

2. "Lương đứng" của chân dài:

Xuất phát điểm là môn thể thao lành mạnh, nhưng với một số chủ kinh doanh muốn thu hút dân chơi để thu nhiều lợi nhuận, đã không ngần ngại biến nó trở thành ổ tệ nạn trá hình. Tiêu chuẩn không thể thiếu ở những điểm bi-da này là phải có máy lạnh, nhưng hình ảnh của những kiều nữ bốc lửa mới là điều kiện quan trọng nhất. “Muốn được các nàng phục vụ cuộc chơi rất dễ, cứ chọn một điểm bi-da máy lạnh với mức 20.000 – 50.000 đồng/giờ, chắc chắn sẽ có những nữ tiếp viên tranh thủ lúc sắp bi ân cần áp sát, lau mặt… cho khách” – Đức hào hứng kể.


Thậm chí tại nhiều điểm kinh doanh bi-da, tiếp viên nữ vô tư ôm eo, chiều lòng “thượng đế” đến cùng để kiếm tiền “bo”. Thời điểm sắp bi cũng là lúc các nàng tha hồ “khoe hàng”, bằng những động tác ẻo lả cố tình để lộ những điểm nhạy cảm trên cơ thể. Ranh giới giữa “tiếp viên” và việc trao đổi tình tiền rất mong manh.

Muốn kiểm tra, sau khi chơi vài ván và “bo” 200 ngàn, tôi không quên xin số điện thoại của một chân dài. “Em là L„ năm nay 21 tuổi, quê Đồng Tháp, cần gì anh cứ gọi nhưng phải sau 11 giờ đêm trừ thứ bảy và chủ nhật anh nhé”. Chỉ cần vài động tác mồi chài trong trang phục thiếu vải bằng những hành động gợi cảm, chẳng mấy chốc các nàng sẽ “câu” xong khách, có khi được các đại gia thuê làm gái bao.


Đến một số điểm bi-da như H.A trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, G.Đ đường Hồ Văn Huê, P.T Lý Thái Tổ… không hiếm gặp hình ảnh các “tiếp viên” mặc áo hở trên thiếu dưới, với váy ngắn cũn cỡn ngả ngớn trên mặt bàn bi-da.


Đức vừa phì phèo điếu thuốc vừa than’ ‘Trước đây em chơi bi-da độ đến nỗi sạt nghiệp, có khi lê lết cả tuần trong các quán bi-da trá hình có em út phục vụ. Đến nay trong tay em chẳng còn gì ngoài bộ xương khô và hai bàn tay trắng”. Cũng vì tranh giành tiếp viên “phục vụ” đã dẫn đến nhũng cuộc xô xát sứt đầu mẻ trán của dân chơi hay trong nhũng cuộc vui mà cách chơi “không đẹp”. Cụ thể là dùng chiêu trò, mánh khóe chia chác không đều đã dẫn đến các cuộc ẩu đả, người bị thương, kẻ ngồi tù vẫn diễn ra hàng ngày. Bà P.T.T (ngụ p.Trung Mỹ Tây, Q12) cho biết: “Quán bi-da T.T gần nhà tôi, thường xuyên gây mất an ninh trật tự cãi vã, đánh lộn như cơm bữa..


Đây cũng là môi trường để không ít tệ nạn phát sinh, nơi tụ tập của một số phần tử xấu trong xã hội. Sau những đường cơ còn đó không ít hệ lụy đau lòng, đòi hỏi cơ quan chức năng phải có biện pháp quản lý kiểm tra, xử phạt nghiêm..nhằm hạn chế thấp nhất nguy cơ xảy ra.

Đọc Tiếp:

Truyện Cùng Chuyên Mục

0 nhận xét :