Coi tướng qua các dạng văn của trán - truyện sex, truyện người lớn, truyện 18+, truyện dâm, truyện loạn luân Coi tướng qua các dạng văn của trán | Truyện sex - truyện loạn luân - Truyện thủ dâm
Coi tướng qua các dạng văn của trán

Coi tướng qua các dạng văn của trán

Herius Nguyễn | 11:11:00 | Bói Toán Phong Thủy
Đăng Bởi: Ozawoa's
Sử Dụng: Miễn Phí
Hướng Dẫn Download
Chú ý: Trang web này chứa nội dung 18+ ( Coi tướng qua các dạng văn của trán ). Các bạn phải trên 18+ mới được xem tại đây: , Chúng tôi không chịu trách nghiệm về mọi hành vi của bạn nếu không xem cảnh bảo của chúng tôi!

[Bói Toán] - Coi tướng qua các dạng văn của trán

- Coi văn trán xuất hiện phải rõ ràng, chạy ngang và song song (nếu như có nhiều đoạn văn), đuôi văn phải hướng lên trên. Nếu tướng người có văn tốt thì thường là cuộc đời hanh thông, được sự ủng hộ của kẻ trên người dưới cũng như của gia đình. Tất nhiên tử vi văn không phải là điều kiện quyết định số mệnh nhưng cũng góp phần chế định số phận.

- Văn trán chia làm 3 loại văn:

+ Văn trên cùng là Thiên văn: chủ tôn trưởng, người trên.
+ Văn ở giữa là Nhân văn: chủ bản thân.
+ Văn dưới cùng là Địa văn: chủ thuộc hạ, người dưới mình.

1. Coi Thiên văn: tướng đẹp là thời thơ ấu được bố mẹ người trên yêu quý giúp đỡ, hoặc được nhà gia thế sang trọng nhận làm con nuôi.

2. Xem tướng khuôn mặt qua Nhân văn: Là người thành công bằng nỗ lực bản thân. Cuộc sống phải tự mình phấn đấu, tự mình khai thác tất cả những cơ hội may mắn.

3. Tử vi số mệnh Địa văn: Được hưởng điều kiện thuận lợi từ bạn bè, được kẻ dưới hỗ trợ giúp đỡ.

- Nếu coi các văn không rõ ràng hoặc đứt đoạn (có chấm phá) thì là tướng người hung hãn, hay gây gổ, hay cáu, đang nói tử tế đột ngột dở mặt cáu ngay. Nếu Địa văn xấu thì người này khó hợp tác chân thành, kể cả nó cũng như mình, mình như nó đều khó hợp tác chân thành với mọi người.

I. Xem bói tướng qua các dạng văn (các hình dáng văn): 



- Xem bói nếu 3 văn Thiên Địa Nhân đủ nhưng Thiên văn không song song với Nhân văn và Địa văn thì không hy vọng gì sự hỗ trợ của người trên hoặc bậc trưởng.

- Đủ 3 văn nhưng Địa văn không song hành thì tướng người không những kẻ dưới không giúp đỡ mà còn hay bị phiền não, rắc rối và cả thiệt hại với kẻ dưới hoặc với bạn bè thân thích.

1. Coi tướng Văn chữ Vương : coi thấy 3 văn song song hợp cách, có một văn từ ấn đường chạy lên ở giữa cắm xuyên suốt 3 văn kia: là tướng người có ý chí mạnh, sức tập trung tư tưởng cao, trí tuệ thông minh nhưng tính khoát đạt, không câu chấp, câu nệ; ý chí cương cường ngang ngạnh, những gì họ đã nghĩ thì khó mà thay đổi được; về gia đạo thì vợ chồng hay bất hòa dẫn đến ly tán.

2. Tử vi số mệnh Văn hình chữ thập: (1 văn ngang bất kể là Thiên hay Địa hay Nhân và 1 văn dọc): là số mệnh người có sức tập trung tư tưởng cao, thông minh nhưng vợ chồng hay ly tán.

- Nếu tử vi chỉ có 1 đường Nhân văn ở giữa thì Huynh đệ bất hòa, là số mệnh người hay gây sự với vợ (chồng), nếu gặp người vợ cũng có văn này thì cuộc sống vợ chồng thành địa ngục sẽ tra tấn nhau đến cuối đời, nhưng không bỏ nhau được. Người chỉ có Thiên văn (văn trên cùng) mà không có đường Nhân văn thì là người hay bị người khác chi phối ( người không có bản lĩnh, không có cá tính).

3. Xem tướng khuôn mặt Văn như hạc bay: xem tương tự như đàn chim hạc bay. Vếch lên trái hay lên phải hoặc cả 2 bên: là người tính tình lãnh đạm hay nghĩ ngợi nên hay bị suy nhược thần kinh. Tướng khuôn mặt đàn ông có văn này thì thường chuyện chăn gối yếu, không có nhu cầu lấy vợ. (Lãnh đạm: lạnh lùng lạt lẽo, không sốt sắng thân mật.)

II. Xem bói tướng Hoành tam văn Tại Ngưỡng nguyệt văn: 


- Xem thấy Văn xà hành: đi loằng ngoằng trán nam hại phụ, nữ hại phu; ở trên trán, chủ đại quý (nhất như rắn lượn, liền hoặc đứt đoạn thiếu niên vận sái điều) thì thuở thơ ấu gặp nhiều nghịch cảnh, gia đình bất hòa, tư tưởng bi quan, cơ thể suy nhược. Theo bói tướng đàn bà gặp văn này thì càng nặng nề hơn (bất hạnh).

- Coi tướng Xuyên tự văn chia dài ngắn, dài chủ hình khắc, ngắn chủ thông minh, tại ấn đường chủ cát.

1. Bát tự văn : tại ấn đường và sơn căn chủ hình thê, lao lục
mà trường thọ thường có bệnh ở đầu

2. Huyền kim văn (kim treo): tại ấn đường chủ khắc phụ mẫu, còn gọi là "ác tử văn", vận từ nhỏ cho đến khi lập gia đình không tốt lại ly hương biệt tỉnh (xa quê).

3. Coi tướng Giao thoa văn: tại ấn đường, nam khắc thê, nữ khắc phu, vất vả cực nhọc. Giao kiếm văn: tại ấn đường, chết vì đao kiếm.

4. Thiên trụ văn: Từ Thiên trung đến Ấn đường, đại quý.

Đọc Tiếp:

Truyện Cùng Chuyên Mục

0 nhận xét :