Những món xiên que độc đáo trên thế giới - truyện sex, truyện người lớn, truyện 18+, truyện dâm, truyện loạn luân Những món xiên que độc đáo trên thế giới | Truyện sex - truyện loạn luân - Truyện thủ dâm
Những món xiên que độc đáo trên thế giới

Những món xiên que độc đáo trên thế giới

Herius Nguyễn | 10:31:00 | Xem Ăn Chơi
Đăng Bởi: Ozawoa's
Sử Dụng: Miễn Phí
Hướng Dẫn Download
Chú ý: Trang web này chứa nội dung 18+ ( Những món xiên que độc đáo trên thế giới ). Các bạn phải trên 18+ mới được xem tại đây: , Chúng tôi không chịu trách nghiệm về mọi hành vi của bạn nếu không xem cảnh bảo của chúng tôi!
Những món nướng xiên que có thể rất được yêu thích trên thế giới. Món xiên que chúng ta thường thấy có lẽ là món xúc xích. Nhưng với nền ẩm thực khác nhau của các nước cho ta vô số những món ăn lạ mắt và đặc biệt. Xin giới thiệu với các bạn những món ăn kiểu xiên que được yêu thích ở các nước trên thế giới.

1. ComDogs – Mỹ:

ComDogs là món bột nhân súc xích, là món ăn đường phố thường thấy ở Mỹ. Ở Mỹ thậm chí còn tố chức ngày lễ ComDogs, đủ thấy họ yêu thích món này như thế nào

2. Elote – Mexico:

Elote là món bắp nướng kiểu Mexico, tuy ở Mỹ cũng là bắp nướng, nhưng ở Mexico mới là kiểu chính thống. Món bắp nướng ở Mexico họ chọn loại bắp vàng, quét lên trái bắp một lớp lòng đỏ trứng, phô mai và ớt. Đây là món ăn đường phố được yêu thích ở Mexico.

3. Bọ cạp chiên – Trung Quốc:

Mỗi khi đêm xuống, ở những khu chợ đêm ở Bắc Kinh đứng ngạc khi bạc thấy bày bán các món ăn xiên que như: cá ngựa, sao biển còn có bọ cạp chiên. Bọ cạp được chiên giòn, rất ngon miệng.

4. Trứng Xiên que – Thái Lan:

Những quả trứng được xiên que thuận tay cho mọi người, ở Thái Lan có thể tìm thấy món này ở các đường phố.

5. Khoai tây chiên – Hàn Quốc:

Bạn đã từng ăn khoai tây chiên đóng gói rồi. Vậy còn khoai tây chiên xiên que bạn đã thấy chưa ? Khoai tây chiên dạng này có thể tìm ở các đường phố Seoul.

6. Bạch tuột viên xiên que – Nhật Bản:

Nhìn rất giống kẹo viên, nhưng hình dáng thế nào nó cũng là một món ngon.

7. Kem que trái cây – Mexico:

Kem que trái cây Mexico dùng nhiều loại hoa quả tươi như: dâu tây, xoài, chanh hay sữa tươi. Ở Mexico rất được yêu thích. Điểm bán loại kem này được người dân địa phương đặt cho những cái tên đặc biệt.

Cuối cùng chúng ta đến với bang Minnesota, các tiệm ăn đường phố có lịch sử 150 năm với những món xiên que gồm nhiều loại như tôm, táo, bắp, thịt bò, cừu. Và một số loại xiên que đặc biệt như: xúc xích các sấu , đà điểu nướng, thậm chí là xúc xích dài 30 cm.

Đọc Tiếp:

Truyện Cùng Chuyên Mục

0 nhận xét :